Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Nghỉ bóng đá, Sir Alex tìm niềm vui đánh golf

Niềm vui của Sir Alex (phải) bây chừ là đánh golf



Sir Alex, ở tuổi 71, đã nộp đơn xin làm thành viên của Wilmslow, CLB golf có tuổi đời 130 năm tại Cheshire, nơi cậu học sinh cũ của ông là Dwight Yorke cũng là một thành viên.

Dù rằng là cái tên nổi tiếng của làng thể thao xứ sương cũng như thế giới, nhưng Sir Alex – người đã giành 13 chức Vô địch Premier League và 2 Champions League – vẫn phải sang cuộc phỏng vấn như thông lệ với các hội viên.

Không dừng ở một cuộc phỏng vấn, Sir Alex cũng sẽ phải đáp ứng những điều kiện khắt khe của CLB Wilmslow nếu muốn sinh hoạt tại đây. Cụ thể, cựu HLV Man Utd cần một người đề xuất và người tán đồng, những người phải là hội viên của Wilmslow chí ít 3 năm trở lên. Ferguson cũng được đề nghị phải có tới 4 người bảo lãnh cho đơn xin nhập của ông.



Ngoài ra, Sir Alex có thể được kèm cặp bởi 2 hội viên để đánh giá kỹ thuật chơi và nghi tiết đánh golf tại sân golf 18 lỗ, 72 gậy và chiều dài 6.635 yard.

Một hội viên của CLB Wilmslow cho biết: “Hội đồng vẫn sẽ phải thực hành quy trình đánh giá như quy định, bất kể ai muốn tham dự và thậm chí đó là người có tiếng tăm như Sir Alex Ferguson”.

Fergie hiện đang là đội trưởng danh dự của CLB golf Mottram nhưng muốn nhập Wilmslow vì CLB này gần nhà ông hơn.