Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tìm hiểu cách phát huy sức mạnh thêm trí óc cho bé

Những bí mật về trí óc

Con người là sinh vật thông minh nhất hành tinh dù não người chỉ có khối lượng 1,360kg. Trung bình mỗi người có 70.000 nghĩ suy mỗi ngày. Các nhà khoa học cho rằng số lượng suy nghĩ có thể còn lớn hơn cả số lượng nguyên tử trong vũ trụ của chúng ta.

Điều xăm là không có sự khác nhau giữa não bộ của tài năng xuất chúng với những người thường ngày bởi bất kỳ ai khi sinh ra cũng đều có 100 tỉ tế bào tâm thần. Chính mối liên kết lí tí của hàng trăm tỉ tế bào tâm thần này mới tạo nên sức mạnh và sự khác biệt. Sự kết nối càng chặt chịa, dày đặc đồng nghĩa với tốc độ truyền thông báo và xử lý thông báo nhanh chóng hơn. Vì thế, khả năng xử lý tình huống cũng hiệu quả hơn.

Là công ty dưỡng nhi luôn lấy khoa học làm nền tảng, Mead Johnson Nutrition đã có hơn 30 nghiên cứu lâm sàng chuyên sâu về DHA và sự phát triển trí óc. Các nghiên cứu này chính là cơ sở khoa học để Mead Johnson Nutrition phát triển và mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng Enfa A+ được bổ sung đúng hàm lượng DHA theo khuyến nghị. Chính việc luôn đầu tư vào khoa học phát triển sản phẩm nhằm mang lại các sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển sức khỏe và trí não của trẻ hơn 100 năm qua Mead Johnson Nutrition đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực dưỡng nhi.

Chìa khóa phát huy sức mạnh trí tuệ cho con

Một trong những điều quan yếu nhất mà khoa học khám phá về não bộ chính là sự phát triển nhanh nhất trong hai năm đầu đời và đây là tuổi vàng để giúp trẻ phát huy tối đa sức mạnh của mình. Tại sự kiện “Enfa A+ Brain Expo – cùng Enfa A+ khám phá sức mạnh trí tuệ”, các phụ huynh sẽ hiểu rõ về cấu trúc của não, quá trình phát triển của não bộ, quá trình tư duy và lĩnh hội các phương pháp giúp bé sáng ý hơn.

Với mô hình não 3D khổng lồ, Mead Johnson Nutrition sẽ cho thấy sự tinh vi và phức tạp của não như thế nào. Tiếp đến, đường hầm trí óc mô phỏng thế giới bên trong trí não sẽ diễn tả vai trò quan trọng của DHA trong việc kết nối các tế bào tâm thần – bí ẩn trí sáng ý của trẻ. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận DHA là một dưỡng chất cần yếu cho cấu trúc của não bộ, tác động mạnh mẽ vào quá trình phát triển và tăng cường sự kết nối giữa các tế bào thần kinh.

Đặc biệt, ngày hội Enfa A+ Brain Expo là dịp để phụ huynh hiểu và trải nghiệm cùng 30 nghiên cứu lâm sàng mà Mead Johnson Nutrition nghiên cứu và ứng dụng phát triển công thức sản phẩm của mình. Khoa học đã chứng minh, nếu trẻ được bổ sung đúng và đủ hàm lượng DHA từ trong bụng mẹ và suốt những năm đầu đời sẽ mang lại các kết quả tốt ở trẻ về khả năng xử lý cảnh huống, sự phát triển thị lực, chỉ số phát triển trí óc và IQ tiếng nói. Điều này ảnh hưởng hăng hái đến quá trình học tập và thành công của trẻ sau này.

Dạy con cách tư duy qua vui chơi sáng ý

Vui chơi không chỉ giúp bé giải trí thuần tuý. Tại ngày hội, các bậc bố mẹ sẽ học được cách “tổ chức trò chơi thông minh” cho bé để giúp con kích hoạt sức mạnh tiềm năng của trí tuệ. Tùy theo từng lứa tuổi, các bé sẽ có những trò chơi để phát triển khả năng tư duy qua các bước tụ tập, ghi nhớ và xử lý tình huống.

Khu “Tiếp bước nhân tài” là nơi bé thỏa mong ước trở thành bác sĩ, nhạc sĩ, phi hành gia, giáo sư, họa sĩ hoặc thương nhân trong mai sau. Nếu nắm bắt được những bí quyết phát huy sức mạnh trí tuệ thì ước mơ là một phi hành gia của trẻ em rất có thể trở nên hiện thực sau này.

Đặc biệt, ba má còn được các chuyên gia tư vấn những phương pháp nuôi dạy con khoa học cũng như phương pháp dinh dưỡng thông minh với các sản phẩm được bổ sung đúng hàm lượng DHA theo khuyến nghị của các tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Lương nông thế giới (FAO).

P.A

Ngày hội “Enfa A+ Brain Expo – Cùng Enfa A+ Khám phá sức mạnh trí tuệ”

TP.HCM:Thời gian: 8 – 20 giờ các ngày 2 – 4.8.2013

Địa điểm: trọng tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, TP.HCM.

Hà Nội:Thời gian: 8 – 20 giờ các ngày 23 – 25.8.2013

Địa điểm: trọng tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

(Riêng các ngày 2.8 và 23.8, chương trình mở cửa đón khách từ 16 giờ).

Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo: website: www.Giadinhenfa.Com.Vn, fanpage: www.Facebook.Com/giadinhenfa hoặc gọi điện cho đường dây nóng: 19006602.