Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng chọn cá để kinh chia sẻ dinh?

Những ngày qua, thông báo Ông hoàng nhạc Việt mở nhà hàng Vua biển và thực phẩm chính là các loại cá làm nhiều người thắc mắc tại sao Mr Đàm tuyển lựa thú này.

San sẻ về quyết định kinh doanh táo bạo, Mr Đàm cho biết:"Tôi vẫn chưa thỏa mãn với những gì làm được, vẫn khát khao được san sớt, được giới thiệu đến những tình nhân mến mình những sự chọn lọc tốt nhất cho bản thân cùng gia đình họ, phải công tâm dòm là những gì được đặt dưới cái tên của Mr Đàm thì cũng đều có chất lượng tốt nhất. Sau những cuộc rong ruổi khắp đó đây cộng với sự quan sát của một người đầy nhiệt huyết như thế, tôi nhận thấy thực tế là ai cũng có nhu cầu bình phục năng lượng để đủ sức, đủ hứng khởi cho chặng đường sống tiếp theo. Giá trị ý thức, xúc cảm có tính quyết định đến sự sáng tạo và máu nóng, chính cho nên những món ăn ngon, lạ, lành, bồi dưỡng luôn có sức cuốn thực khách. Bên cạnh, trước thực trạng thực phẩm mất an toàn tràn lan, tôi đã quyết định mở mang lĩnh vực phụng sự của mình từ ý thức tới ẩm thực... Bằng thực lực tôi đã và đang vẽ lên một con đường lớn cho mình trong lĩnh vực nghệ thuật, và cũng từ đó mong muốn đạt đến sự hài hòa ở cấp độ cao hơn: mang nghệ thuật vào ẩm thực và phục vụ ẩm thực một cách nghệ thuật".

Ngoài ra anh còn san sớt:"Trước thực trạng ngày một có nhiều người bị bệnh nan y, phát xuất từ việc ăn thịt đỏ (heo, bò,…) do chúng chứa nhiều cholesterol, chất béo bão hòa, lại thường dính các vụ dùng chất tăng trưởng độc hại, cũng như những chất bảo quản, tẩy rửa độc hại mà các công cụ truyền thông nhiều năm gần đây liên tục lên tiếng cảnh báo. Ngoài ra, với tấm gương sống thọ, sống khỏe của người Nhật trong hàng trăm năm qua, cho thấy cá, hải sản khác có một ưu thế vượt trội đối với sức khỏe con người. Cá chứa nhiều acid béo không no – có lợi cho tim mạch. Các loại hải sản còn là nguồn cung cấp can-xi làm cho xương chắc khỏe, và còn cung cấp nhiều sinh tố, khoáng vật hữu dụng khác cho thân thể. Bên cạnh, các sản phẩm thủy, hải sản chế biến được nhiều món ăn lạ, thu hút đến không ngờ nên tôi quyết định chọn mặt hàng này để kinh doanh".

Những hình ảnh Mr. Đàm vào bếp làm món ăn đãi thực khách:

Tiến Trần (Mốt và Cuộc sống)