Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Wolfsburg nhập cuộc đua giành Luiz Gustavo



Fiorentina lại rao bán Ljajic
Liverpool tái khởi động thương vụ mua sao trẻ của Schalke
Bình luận: Vì sao Real quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Bale?
Chuyển nhượng M.U: Fabregas sẽ đến Old Trafford nhờ "cò bự"?


Sau khi Bayern ký giao kèo với Thiago Alcantara, thì những tiền vệ khác của Bayern như Luiz Gustavo sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh rất ghét ở hàng tiền vệ, nơi đã có những cầu thủ thứ hạng như Bastian Schweinsteiger, Javi Martinez, Toni Kroos,... Điều này hoàn toàn có thể khiến Luiz Gustavo muốn ra đi, khi mà vị trí của anh không lấy gì được bảo đảm dưới thời HLV Pep Guardiola.

Luiz Gustavo (trái) được Wolfsburg quan hoài đặc biệt. Ảnh: Internet.

Chính thành thử, một số câu lạc bộ đã hướng sự quan hoài tới tài năng của Luiz Gustavo, trong đó có Chelsea, Arsenal, và mới đây nhất Wolfsburg cũng đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

Ông Klaus Alloffs, Giám đốc thể thao của Wolfsburg, phát biểu:"Khi mà Bayern đã có quá nhiều tiền vệ có thể đá chính, chúng tôi nghĩ rằng Luiz Gustavo sẽ là một khuân mặt có khả năng rất thích hợp với đội bóng của chúng tôi."

"Tuy nhiên, ban đầu sẽ có rất nhiều trở lực để có thể hoàn thành được thỏa thuận. Chúng tôi đã đàm đạo với người đại diện của Luiz và đã thông báo cho Bayern biết về ý định của mình, nhưng vẫn còn rất nhiều thứ phải làm."

Luiz Gustavo nhập Bayern vào năm 2011 từ TSG Hoffenheim với giá khoảng 20 triệu euro. Từ đó đến nay anh đã chơi cho đội chủ sân Allianz Arena đúng 100 trận và ghi được tổng cộng 6 bàn thắng.


Fiorentina lại rao bán Ljajic
Liverpool tái phát động thương vụ mua sao trẻ của Schalke
Bình luận: Vì sao Real quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Bale?
Chuyển nhượng M.U: Fabregas sẽ đến Old Trafford nhờ "cò bự"?