Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Đồ ăn Trung Đông giá 'mềm' tốt ở Sài thành

Ẩm thực Trung Đông không dễ xơi bởi hương vị lạ lẫm của nó. Nhiều người sẽ e sợ vị béo ngậy của các loại đậu xay nhuyễn hay cái nồng của tỏi trong hồ hết món ăn. Tuy thế, ẩm thực Trung Đông cũng có khá nhiều cái hay ho, bạn khám phá rồi có khi lại ghiền lúc nào không hay đấy!

Một trong những chuỗi nhà hàng bán đồ Trung Đông giá "mềm" mà teen có thể thưởng thức là Berut, vừa khai trương chi nhánh tại Vincom A TP HCM.

Món súp cà chua khai vị có hương thơm nhẹ, vị ngọt thanh. Với hương vị đậm mùi của Trung Đông thì súp cà chua là một trong những món dễ ăn nhất đối với khẩu vị người Việt.

Lạ miệng với Tabouleh Salad được làm từ rau mùi tây, cà chua, hành tây, lúa mì nghiền phối hợp với nước cốt chanh và ô liu.

Món sốt kem đậu Moutabal được làm từ đậu với nước sốt vừng và nước cốt chanh vô cùng lạ miệng.

Món này có bánh mì mềm ăn kèm, teen có thể cho thêm chút tương ớt sẽ ngon hơn đấy!

Các loại bánh kẹp Kebab với đầy đủ các hương vị. Đây là một trong những món ăn Trung Đông phổ quát, thuận tiện nhưng rất nồng vị tỏi, teen nào không ăn được để ý nha.

Đậu xào nước sốt cà chua được chế biến hoàn toàn từ dầu ô liu. Bạn nào đang có nhu cầu giảm cân thì đây là một món hết sức hoàn hảo

Cơm cá hồi nướng ướp gia vị và nước chanh là món nhất mực phải thử khi đến đây. Cá hồi tươi ngon, không quá đậm mùi và rất dễ ăn.

Ngoài đồ ăn, thức uống Trung Đông cũng lạ lẫm vì rất rất chua teen ạ. Hãy xin thêm nước đường nếu bạn không quen uống chua.

Những món ăn được chế biến từ chính đầu bếp người Trung Đông để giữ nguyên hương vị.

Chuỗi cửa hàng Berut do ca sĩ Đinh Phương Ánh quản lý. Nữ ca sĩ cho biết chị rất yêu thích ẩm thực Trung Đông và muốn giới thiệu đến giới trẻ những món ăn ngon miệng với giá "mềm". Chỉ từ 50k cho đồ ăn và 38k cho thức uống là bạn đã có thể đến trải nghiệm hương vị Trung Đông rồi đó!

Tháng 8/ 2013 tới đây, nhà hàng Beirut sẽ "tiến công" teen thủ đô ở lầu 5 Tràng Tiền Plaza.

Bài, Ảnh:Jessica Nguyễn