Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thỏa mái thư giãn cuối tuần tại khu du lịch xanh Dìn Ký – Bình cung cấp Dương



Vui như ngày hội

Đến KDLX Dìn Ký vào những ngày này không khí vui tươi, mát mẻ làm cho du khách thật dễ chịu khi dừng chân vui chơi, thưởng thức ẩm thực. Không khí mát mẻ, trong sạch rợp bóng cây làm cho du khách như muốn tắm mình với không gian xanh biếc, rộn ràng, vui tươi vô tận. Khung cảnh miền quê dân dã thăng bình làm dịu cái nắng ngày hè. Cây đa, bến nước, con đò, chú mục đồng thổi sáo, ngôi nhà tranh vách lá đơn sơ, lu nước, gáo dừa, gánh gồng chở nặng tình thương tình của mẹ vốn đã nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi người. Còn các em nhỏ ư? Các em sẽ được trải nghiệm mình với tất cả không gian xanh thân thương đó. Các em sẽ biết được những hình ảnh thương xót của con người miền quê bình dị, tình nghĩa, những thứ mà có thể các em chưa từng thấy qua bởi cuộc sống đô thị và những ngày siêng năng học tập. KDLX Dìn Ký như trải lòng mình để mang đến cho du khách những niềm vui và sự ấm áp ý nghĩa nhất.

Đây có cả một rừng cây cổ thụ hàng chục năm tuổi. “Đó là điều làm mỗi chúng ta thú vị. Chúng ta muốn được rong chơi trong những hàng cây có chút gì đó hoang vu nhưng rất đổi thanh bình.

Tận hưởng cuộc sống

Tiếp nối quang cảnh tham quan là khu vực ẩm thực lãng mạn với những gian nhà cổ mộc mạc mà kiêu hãnh. Du khách có thể khám phá sự độc đáo trong đa dạng các loại hình nghệ thuật ẩm thực nơi đây. Với bề dày kinh nghiệm qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Dìn Ký gắn liền với ẩm thực tươi ngon, tẩm bổ được lòng thực khách. Nhà hàng với các món ăn Âu, Á, Việt, đặc biệt với các món hải sản đang bơi giá gốc và các món đặc sản đồng quê qua tài chế biến của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận bất ngờ cho từng khẩu vị. Ẩm thực Dìn Ký chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách nhiều sự khám phá bất ngờ.

Giá cả uổng hợp lý là những ưu thế của KDLX Dìn Ký được khách hàng đánh giá cao. Hệ thống khách sạn phục vụ nhu cầu ngơi nghỉ, vui chơi dài ngày của du khách với đầy đủ tiện nghi, nhà hàng qua với đa dạng không gian hợp với nhu cầu của mọi người. Các dịch vụ vui chơi khác như hồ bơi mát mẻ, xông hơi, mát-xa tốt cho sức khỏe… mang đến cho du khách những không gian thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt hơn nữa, là ở KDLX Dìn Ký mọi dịch vụ vào ngày lễ tết, hội hè giá vẫn được giữ nguyên mà không hề thay đổi. Phương châm của Dìn Ký là đa dạng dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ mà vẫn bảo đảm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Đâu cần đi đâu xa, KDLX Dìn Ký ở vùng đất Bình Dương hiền hòa là nơi lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, giao lưu, tiệc tùng, tham quan, nghỉ dưỡng. Đến Dìn Ký cảm nhận sự dị biệt mà không ở nơi nào có được./.