Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Hủy show diễn tiền tỷ của Lee Min Ho tại Hà Nội


Lý do họ đưa ra là “vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết xuất hành từ phía đối tác Việt Nam”.

Thông báo hủy show trên website của công ty quản lý của Lee Min Ho


thông báo trên gây bất thần khi mà chỉ còn vài ngày là đến buổi biểu diễn của hotboy xứ Hàn tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, theo lịch là tối 3/8. Không ít người lo âu phản ứng vì đã bỏ ra khoảng 2-4 triệu đồng để mua một tấm vé với hy vọng có thể tiếp cận Lee Min Ho.
Chuyện hoãn show vô thời kì được giữ kín nên tới chiều qua, các đại lý bán vé trực tuyến vẫn hoạt động thường nhật. Trong buổi họp báo tháng trước, đơn vị tổ chứccho biết đã bán được khoảng 2.000 vé, chưa tính số vé bán tiếp từ sau đó đến nay. Như vậy, hiện có chí ít 2.000 người đang cầm vé "khống" của show diễn này.
Trong khi đó, Công ty VDC Entertainment - BTC của liveshow Lee Min Ho hạn chế đưa ra Thông tin. Họ chỉ cho biết đêm nhạc không bị hủy mà chỉ hoãn tới khi các bên can hệ thỏa thuận được một quãng thời kì hợp lý.
Bà Huyền Vân - giám đốc dự án này cho hay sau chuyến lưu diễn này, chàng Xoăn kẹt lịch đóng phim nên họ vẫn chưa tìm được khoảng thời kì hợp nào để tiếp kế hoạch tổ chức show ở Hà Nội. Tuy nhiên họ sẽ cầm cố đưa ra câu đáp chung cuộc trong thời gian sớm nhất.
Theo một số nguồn tin, đạo diễn âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã rút khỏi dự án này từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, BTC cũng không hề san sẻ với giới truyền thông hay người ngưỡng mộ về sự thay đổi khá lớn này.


Lê Hà - Tổng hợp