Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Khi "Vua thay đổi Biển" vào bếp


"Ông hoàng nhạc Việt" đã có một ngày thân mật bên truyền thông, báo chí để san sớt bí quyết chế biến các món ăn được làm từ Cá. Mr Đàm cho biết: Trước thực trạng ngày một có nhiều người bị bệnh nan y, khởi hành từ việc ăn thịt đỏ (heo, bò,…) do chúng chứa nhiều cholesterol, chất béo bão hòa, lại thường dính các vụ dùng chất tăng trưởng độc hại, cũng như những chất bảo quản, gột rửa độc hại mà các công cụ truyền thông nhiều năm gần đây liên tiếp lên tiếng cảnh báo. Ngoại giả, với tấm gương sống thọ, sống khỏe của người Nhật trong hàng trăm năm qua, cho thấy cá, hải sản khác có một ưu thế vượt trội đối với sức khỏe con người. Cá chứa nhiều acid béo không no – có lợi cho tim mạch. Các loại hải sản còn là nguồn cung cấp can-xi làm cho xương chắc khỏe, và còn cung cấp nhiều sinh tố, khoáng chất có ích khác cho thân. Bên cạnh, các sản phẩm thủy, hải sản chế biến được nhiều món ăn lạ, cuốn đến không ngờ.








Món bún cá đước đánh giá rất ngon do chính tay Mr Đàm nấu chiêu đãi giới truyền thông.









Mr Đàm không quên ghi lại giây phút đáng nhớ lần đầu anh vào bếp.







Đó chính là lý do Mr. Đàm, với ham và máu kinh doanh của mình, đã quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển, với thông điệp CÁ SẠCH CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - “Vua” về chất lượng và sự phục vụ. Với Mr. Đàm – sự bằng lòng của khách hàng chính là mục tiêu trực mà anh luôn hướng đến. Bởi thế, các sản phẩm của Vua Biển đều có giấy chứng nhận tin tưởng, liên tưởng.










Các sản phẩm từ Vua Biển: Cá Ngừ (Yellowfin Tuna) - Cá Cờ Kiếm (Swordfish) - Cá Đen (Oilfish) - Cá Dũa (Mahi-Mahi) - Cá Cờ Gòn (Marlin) - Cá Thu (Wahoo) - Các loại cá khác (Cá Hồi, cá Ngừ sọc dưa, Cá rô phi,…). Các sản phẩm cá đông lạnh được cắt và đóng gói mác Vua Biển theo nhiều hình thức: cắt lát (steak, carpaccio, sushinetta), cắt khúc (loin, chunk, portion, saku), cắt khối vuông (cube), cắt khối vuông xiên que (skewer),…


Để ngày càng mở mang sự phục vụ của Vua Biển – chất lượng quốc tế - Mr. Đàm luôn sẵn lòng hợp tác mở đại lý. Mọi thông báo can hệ xin hãy liên hệ: Email:info@vuabien.Com - ĐT : 0908130927 - Website: www.Vuabien.Com - Facebook: ttps://www.Facebook.Com/pages/VUA-BIỂN-Cá-sạch-chất-lượng-quốc-tế.


Thanh Thanh

Vnnew.Vn