Mùa đầu, Giọng hát Việt đón nhận lượt xem lên đến 4-5 triệu lượt/tập trên Zing TV. Thậm chí, có những tập, Zing TV “tiếp đón” hàng trăm ngàn lượt xem cùng lúc, bằng thảy các chương trình khác cộng lại. Bước sang năm thứ hai, Giọng hát Việt trở thành kém hấp dẫn, với lượt xem có khi giảm cả chục lần chỉ với 400.000 – 1,5 triệu lượt/ tập. Tại bảng xếp hạng (BXH) Zing TV, mấy tuần liền Giọng hát Việt chỉ xếp thứ ba, sau Giọng hát Việt nhí và Running Man.
Giọng hát Việt nhí vẫn cuộn đông đảo khán giả đủ mọi lứa tuổi. Tập 3 vòng đối đầu có lượt xem khá lí tưởng - 1.969.157 lượt xem, tăng mạnh so với tập 2 vòng đối đầu (1.252.552 lượt xem). Tuần này Giọng hát Việt vẫn chưa lấy lại được phong độ vốn có của mình, chỉ với 798.638 lượt xem. Màn biểu diễu được xem nhiều nhất là Cát Tường - Song Tú với ca khúc One night only cũng chỉ có 175.947 lượt xem, một con số quá khiêm tốn nếu so với vòng giấu mặt.
Ở vị trí thứ 4 là show ẩm thực Masterchef US Season 4. Chương trình chẳng những mang lại những món ăn làm khán giả không thể kìm lòng được mà còn mang lại những phút chốc đầy cảm xúc cho khán giả. Ở các vị trí từ 5-10 của BXH là các chương trình thân quen: Family Outing, Barefoot Friends, The Voice US, We Got Married... |