Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

MR Đàm nội dung làm Vua Biển

Có lẽ khán giả cũng không còn xa lạ gì với tính cách cầu toàn và tham vọng vươn xa vươn cao của Mr Đàm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở cương vị nào thì Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn sáng tạo và đều đi đến tận cùng của những quyết định và mục tiêu của mình với mong muốn mang đến cho khán giả của mình sự chấp thuận ở chừng độ cao nhất. Và sự tận tình của anh đã được đền đáp khi ngày càng có nhiều nhân tình chuộng những “sản phẩm” gắn liền với thương hiệu Mr Đàm, cũng như tinh thần phục vụ “khách hàng” của anh ấy.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thỏa mãn, anh vẫn khát khao được san sẻ, được giới thiệu đến những bồ mến mình những sự tuyển lựa tốt nhất cho bản thân cùng gia đình họ, phải công tâm nhóng là những gì được đặt dưới cái tên của Mr Đàm thì cũng đều có chất lượng tốt nhất.

Sau những cuộc rong ruổi khắp đó đây cộng với sự quan sát của một người đầy nhiệt huyết như thế, anh nhận thấy thực tại là ai cũng có nhu cầu phục hồi năng lượng để đủ sức, đủ hứng khởi cho chặng đường sống tiếp theo. Giá trị tinh thần, cảm xúc có tính quyết định đến sự sáng tạo và tâm huyết, chính bởi thế những món ăn ngon, lạ, lành, bổ dưỡng luôn có sức cuốn thực khách. Bên cạnh, trước thực trạng thực phẩm mất an toàn tràn lan, Mr. Đàm đã quyết định mở rộng lĩnh vực phụng sự của mình từ tinh thần tới ẩm thực.... Bằng thực lực anh đã và đang vẽ lên một con đường lớn cho mình trong lĩnh vực nghệ thuật, và cũng từ đó anh mong muốn đạt đến sự hài hòa ở cấp độ cao hơn: mang nghệ thuật vào ẩm thực và phục vụ ẩm thực một cách nghệ thuật.

Trước thực trạng ngày một có nhiều người bị bệnh nan y, phát xuất từ việc ăn thịt đỏ (heo, bò,…) do chúng chứa nhiều cholesterol, chất béo bão hòa, lại thường dính các vụ dùng chất tăng trưởng độc hại, cũng như những chất bảo quản, tẩy rửa độc hại mà các công cụ truyền thông nhiều năm gần đây liên tục lên tiếng cảnh báo. Ngoại giả, với tấm gương sống thọ, sống khỏe của người Nhật trong hàng trăm năm qua, cho thấy cá, hải sản khác có một ưu thế vượt trội đối với sức khỏe con người. Cá chứa nhiều acid béo không no – có lợi cho tim mạch. Các loại hải sản còn là nguồn cung cấp can-xi làm cho xương chắc khỏe, và còn cung cấp nhiều sinh tố, khoáng vật hữu dụng khác cho thân thể. Bên cạnh, các sản phẩm thủy, hải sản chế biến được nhiều món ăn lạ, vấn đến không ngờ.

Đó chính là lý do Mr. Đàm, với say mê và máu kinh doanh của mình, đã quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển, với thông điệp CÁ SẠCH CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - “Vua” về chất lượng và sự phục vụ. Với Mr. Đàm – sự bằng lòng của khách hàng chính là đích thường trực mà anh luôn hướng đến. Nên chi, các sản phẩm của Vua Biển đều có giấy chứng nhận tin tưởng.#, Can dự.

Bằng nhiệt huyết ấy, trong một thời kì dài, Mr. Đàm và các chuyên gia cộng sự của mình đã tìm tòi, nghiên cứu các nguồn cung cấp vật liệu chất lượng cao cấp, các công thức chế biến độc đáo (như:món chế biến là cá thu chà bông , độc quyền công thức của Mr.Đàm), các đối tác chế biến hải sản uy tín (nhà phân phối độc quyền của công ty Hải Long) để bảo đảm các sản phẩm cung cấp cho khách hàng có chất lượng ổn định, đúng như cam kết, đúng với “chất” của Mr. Đàm muốn tả qua thương hiệu Vua Biển.

Mr. Đàm tin tức và cảm ơn sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người đối với Vua Biển, cũng như đã và đang ủng hộ các “đặc sản” nghệ thuật của anh.

Các sản phẩm từ Vua Biển: Cá Ngừ (Yellowfin Tuna) - Cá Cờ Kiếm (Swordfish) - Cá Đen (Oilfish) - Cá Dũa (Mahi-Mahi)

Cá Cờ Gòn (Marlin) - Cá Thu (Wahoo) - Các loại cá khác (Cá Hồi, cá Ngừ sọc dưa, Cá rô phi,…). Các sản phẩm cá đông lạnh được cắt và đóng gói mác Vua Biển theo nhiều hình thức: cắt lát (steak, carpaccio, sushinetta), cắt khúc (loin, chunk, portion, saku), cắt khối vuông (cube), cắt khối vuông xiên que (skewer),…

Ngoài ra, Vua Biển sẽ phát triển nhiều mặt hàng giá trị gia tăng khác như: cá hộp, chà bông cá thu, chà bông cá ngừ, chà bông cá cờ gòn,… Các sản phẩm được cấp đông ổn định theo đúng tiêu chuẩn: từ -18 o C đến -60 o C, trong khi tủ lạnh thông dụng ở các gia đình thường có nhiệt độ không đạt đề nghị trữ đông một cách ổn định.

Để ngày một mở rộng sự phục vụ của Vua Biển – chất lượng quốc tế - Mr. Đàm luôn sẵn lòng hiệp tác mở đại lý. Mọi thông báo can dự xin hãy liên quan qua địa chỉ sau: Email:info@vuabien.Com - ĐT : 0908130927 - Website: www.Vuabien.Com - Facebook: ttps://www.Facebook.Com/pages/VUA-BIỂN-Cá-sạch-chất-lượng-quốc-tế.

Thanh Thanh

Vnnew.Vn