Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bán mới cập nhật đấu giá 25. 000 đồ vật về ABBA.

Ông bắt đầu ngưỡng mộ ABBA khi mới 9 tuổi, lúc nhóm thắng lợi cuộc thi Eurovision Song Contest

Bán đấu giá 25.000 đồ vật về ABBA

000, đây là lần đấu giá kỉ vật của ABBA quy mô nhất từ trước đến nay. Đĩa này được thực hành để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của người quản lý nhóm ABBA, Stig Anderson, và chỉ phát hành 200 bản trên toàn thế giới.

833 USD) so với giá rao ban đầu chỉ 4. 000 kronor (5. 000 USD. Chả hạn, một đĩa thu âm rất hiếm của ABBA là   Hovas vittne  thực hành từ năm 1981 bán được tới 51. Kể từ đó, ông Nordin bỏ công thu thập những sản phẩm của ABBA trong hơn 40 năm qua.

Một áo khoác bóng chày màu tím in hình ABBA bán được tới 38. Với số lượng sản phẩm rao bán đến 25. Sau khi san sẻ những món đồ kỉ niệm với các người ngưỡng mộ khác, ông Nordin chỉ giữ lại 3 món “không tốn nhiều không gian để cất giữ”. Một trong số đó là tấm bưu thiếp có đầy đủ chữ ký của 4 thành viên Agnetha Faeltskog, Bjoern Ulvaeus, Anni-Frid Lyngstad và Benny Andersson.

ĐỨC TOÀN. “Chúng tôi chẳng thể tưởng tượng được điều này” - người phát ngôn của nhà cái Stockholms Auktionsverk vui mừng trước sự thành công của buổi đấu giá diễn ra cuối tuần qua. 500 kronor (7. 905 USD) - gấp đôi mức giá yêu cầu ban sơ. Nhà sưu tập Tomas Nordin và các sản phẩm về ABBA trong bộ sưu tập của ông - Ảnh: USA Today AFP cho biết vớ những kỉ vật trên do nhà sưu tập Thomas Nordin đem ra đấu giá.

Những người ái mộ ABBA trên khắp thế giới không bỏ lỡ nhịp này, họ sẵn sàng đặt giá cao để sở hữu những món đồ liên can đến thần tượng.