Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

'Frozen' tung trailer trước nhất về công chúa Disney 11.

Teaser ấn tượng của 'Frozen' ( xem video cỡ lớn ) phải bản teaser trước hết chỉ giới thiệu hai nhân vật phụ là người tuyết nghịch ngợm Olaf và chú tuần lộc Sven cùng cuộc chiến giành giật củ cà rốt (tức là chiếc mũi của Olaf), thì trailer chính thức trước hết (phiên bản tiếng Nhật) đã nhấn mạnh hơn về nội dung phim

'Frozen' tung trailer đầu tiên về công chúa Disney 11

Bộ phim kể về hành trình của nàng công chúa Anna dũng cảm (Kristen Bell lồng tiếng) tìm kiếm chị gái là Bà Chúa Tuyết Elsa (Idina Menzel).

Vì vô tình đặt một lời nguyên băng tuyết vĩnh cửu lên vương quốc nên Elsa rất hối, tự giam mình trong một cung điện băng trên núi. Sau đó, họ quyết định chọn bối cảnh của Na Uy - một xứ Bắc Âu giá lạnh để làm nền cho bộ phim hoạt hình này.

Bà Chúa Tuyết  vốn là một câu chuyện buồn trong những câu chuyện cổ tích của Andersen, nhưng Disney luôn biết cách tiết chế những chi tiết ấy, biến nó thành một tác phẩm thơ mộng, vui nhộn, đầy thu hút và chấm dứt có hậu dành cho con trẻ. Bộ phim hứa sẽ mang lại cho các khán giả nhí những giờ khắc thư giãn đầy thích. Qua đó, chuyến trôi dạt đầy nguy khốn và kịch tính của các nhân vật chính được hiện lên rõ nét với rất nhiều cảnh Anna và anh bạn đồng hành người miền núi của cô bao phen “chết hụt”.

Được chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nức danh của nhà văn Andersen  Bà Chúa Tuyết  , Giáng Sinh năm 2013 này, hãng phim Walt Disney sẽ mang câu chuyện trở lại với hiệu ứng âm thanh phối hợp định dạng 3D trong bộ phim hoạt hình thứ 53 mang tên  Frozen.

Xem thêm loạt poster của Frozen    Tường Vy. Còn nữ vương Elsa lại khoe vẻ kiêu căng qua ánh mắt sắc lạnh, nụ cười mỉm và mái tóc bạch kim quý phái.

Poster công chúa thứ 11 của Disney Anna Bà Chúa Tuyết Elsa

'Frozen' tung trailer đầu tiên về công chúa Disney 11

Phê chuẩn poster, tạo hình của các nhân vật hiện lên vẫn đậm chất Disney.

Frozen  dự định sẽ "công phá" các rạp chiếu trước thềm Giáng Sinh vào ngày 27/11/2013.

Ngoại giả, Disney còn tung cả poster những nhân vật phụ như hoàng tử Hans, công tước xứ Weselton, gã buôn gỗ sồi Oaken và quái vật Marshmallow. Phim do Jennifer Lee chắp bút kịch bản và đồng đạo diễn với Chris Buck - đạo diễn của  Tarzan  và  Nàng Tiên Cá. Để làm được điều đó, đoàn làm phim đã có một chuyến tham quan khách sạn băng ở Quebec, Canada để tìm hiểu cách ánh sáng phản ảnh như thế nào trên các công trình kiến trúc bằng băng tuyết.

Trailer 'Frozen' ( xem video cỡ lớn ) đắp cảnh phim hồ hết là màu xanh và trắng giá ngắt của băng giá, hẹn sẽ mang đến một cảm giác cool cho khán giả vào mùa đông năm nay. Hành trình của Anna còn có sự đồng hành của anh chàng leo núi Kristoff (Jonathan Groff), người tuyết biết nói Olaf đầy khôi hài và một chú tuần lộc kề, vui nhộn tên là Sven.

Elsa là người đứng đầu vương quốc Arendelle và sở hữu năng lực điều khiển gió và băng tuyết.

Công chúa Anna có bộ mặt rưa rứa với công chúa tóc mây Rapunzel với mái tóc nâu vàng ấm áp, đôi mắt to tròn xoe, đồng tử giãn rộng, gò má cao và nụ cười tỏa nắng.