Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Real bội bạc với Raul trước trận đấu suy tôn anh.

Vé của trận đấu chắc chắn sẽ được bán hết veo chỉ trong vài giờ, bởi tuốt tuột các CĐV Real, không một ai không có hình ảnh “số 7” trong trái tim

Real bạc bẽo với Raul trước trận đấu tôn vinh anh

16 mùa giải, Raul phụng sự Real với sự xáp tuyệt đối. Ngay cả những chiếc vé được phát hành cũng vậy, giống như bao trận đấu thường nhật khác.

Raul Gonzalez Hình ảnh Raul hôn lên chiếc nhẫn ăn mừng bàn thắng có thể coi là một biểu tượng của sân Bernabeu, một hình ảnh đại diện một thời cho niềm tự hào của đoàn quân áo trắng. Ở trận đấu đó, Real đã tôn huyền thoại Di Stefano, chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử đội bóng.

Cùng với những Di Stefano, Puskas, Gento, Camacho, Ro “béo”… Raul có một chỗ trọng thể trong ngôi nhà huyền thoại của Real.

Tấm poster không có một tẹo thông báo gì về Raul Nhưng thật lạ lùng! Chẳng có bất kỳ hình ảnh nào của Raul hay thậm chí là tên anh, hiện hữu trong những tấm poster, dù chỉ là cho có, dán xung quanh sân Bernabeu. 323 bàn thắng, Raul là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real

Real bạc bẽo với Raul trước trận đấu tôn vinh anh

Người Real sẽ dán khắp sân Bernabeu hàng trăm tấm poster, với hình ảnh anh hôn lên chiếc nhẫn ở ngón tay áp út, dùng những lời trân trọng để thông báo rộng rãi cho người hâm mộ.

Raul thì không, ngay cả một bức ảnh giống những huyền thoại khác như Di Stefano, Puskas, Gento, Zoco, Amancio, Grosso, Camacho, Juanito, Butragueno hay Hugo Sanchez… VIDEO: Những bàn thắng quan trọng nhất của Raul trong màu áo Real NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY.

Vì những đóng góp của “Chúa nhẫn” như thế, trận chống chọi Cúp Santiago Bernabeu giữa Real và Al Sadd, đội bóng Raul đang chơi, xứng đáng là một bữa tiệc tôn vinh anh.

Trên những tấm poster thông tin về trận tranh cúp Santiago Bernabeu đang được dán quanh sân Bernabeu, chỉ có thông tin về thì giờ diễn ra trận đấu, tên hai đội bóng với nền là một phần mặt sân Bernabeu sáng đèn, và bóng tối chiếm chủ đạo.

Để thấy rõ hơn sự tối dạ của Real đối với Raul, hãy nhớ lại trận tranh cúp Santiago Bernabeu năm ngoái. Trên trang web chính thức của Los Blancos trước trận đã dành những lời tri ân cho cựu tuyển thủ Argentina.