Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

“Thu về trên hay hay phố:” Sâu lắng tâm hồn người Hà Nội.

Đặc biệt, khán giả sẽ được nghe phiên bản mới của những ca khúc vượt thời kì nồng thắm hơn, da diết hơn, sâu lắng hơn qua tiếng kèn Sacxophone Trần Mạnh Tuấn cùng với sự trình diễn

“Thu về trên phố:” Sâu lắng tâm hồn người Hà Nội

Mặt khác, khán giả cũng có thời cơ thưởng thức tiếng đàn ghi-ta Hawai độc đáo của nhạc sỹ Đoàn Đính trong chính các tác phẩm của cha mình-cố nhạc sỹ Đoàn Chuẩn. Sẽ được làm sống lại trong đêm nhạc Thu về trên phố qua các giọng ca của diva Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh.

Chương trình được hòa âm phối khí bởi ban nhạc Anh Em-hội tụ các nghệ sỹ nức danh: Anh Quân, Huy Tuấn, Quốc Bình, Hồng Kiên, Vũ Hà, Tuấn Nam. Những nhạc phẩm đã từng làm siêu lòng sao thế hệ trẻ Việt Nam như:  "Gửi gió cho mây ngàn bay," "Lá đổ muôn chiều," "Thu hấp dẫn," "Gửi người em gái", "Vĩnh biệt," "Ánh trăng Thu," "Tà áo xanh," "Tình nghệ sỹ," "Lá thư," "Tôi ru em ngủ," "Quỳnh hương," "Ở trọ," "Diễm xưa," "Rừng xưa đã khép,".

Chương trình hứa sẽ mang lại một làn gió Thu nhẹ nhõm cùng hình ảnh lãng mạn, lắng sâu nỗi nhớ, dấu ấn của một mùa Thu Hà Nội đến với khán giả. Nguyên Quỳnh (Vietnam+). /. Đêm nhạc Thu Về Trên Phố sẽ được tổ chức vào 20 giờ ngày 14/9/2013 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Hàng loạt nhạc phẩm bất hủ của các cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn và Từ Linh sẽ được diễn tả qua những giọng ca và bộ mặt nghệ sỹ hàng đầu của nền âm nhạc Việt Nam. # Của tay vĩ cầm Bùi Công Duy.

Đêm nhạc "Thu về trên phố" với các nhạc phẩm vượt thời gian. (Ảnh: BTC) Ngày 14/9 sắp tới, tại Cung Văn Hóa Việt Xô, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc mang tên gọi Thu Về Trên Phố.