Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Giáo mới cập nhật sư Việt nhận Bằng Danh dự của Quốc hội Philippines.

Hoàng Quang Thuận Ngày 15/8, tại Tòa Đô chính tỉnh thành Pasay, đại diện thành thị gồm Thị trưởng Hon

Giáo sư Việt nhận Bằng Danh dự của Quốc hội Philippines

Hoàng Quang Thuận trước Quốc hội. TS Hoàng Quang Thuận Ngày 14/8, tại Hội trường Quốc hội Philippines, dưới sự điều hành của ông Hon.

TS. GS. - Người phát ngôn của Quốc hội Philippines; Đại diện Quốc hội Philippines - Thượng nghị viên Emi Calixto - Rubiano, Quận Lone (thành thị Pasay) đã trang trọng giới thiệu Đoàn các nhà khoa học gồm các GS.

Hoàng Quang Thuận vì những đóng góp cống hiến khoa học về thiết bị điện tử y học trong chữa bệnh cho người dân tỉnh thành Pasay, Philippines.

Calixto và Ban lãnh đạo thành thị đã tổ chức Lễ trao Bằng Danh dự Đặc biệt cho GS. TS. Antonino G. TS

Giáo sư Việt nhận Bằng Danh dự của Quốc hội Philippines

Quốc hội Philippines đã trân trọng trao Bằng Danh dự của Quốc hội Philippines cho GS.

PV. Thị trưởng Hon. Hoàng Quang Thuận - Viện Trưởng Viện Công nghệ Viễn thông - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - vì những đóng góp cống hiến vững bền và lâu dài đến các nhu cầu y tế của người dân tỉnh thành Pasay (Philippines) duyệt y các thiết bị y học của Viện Công nghệ Viễn thông hiệp tác với các nhà khoa học Mỹ tặng cho các bệnh viện lớn của đô thị trong những năm qua, đã có tác dụng tốt trong việc điều trị và chữa bệnh.

Nepali II M Gonzales - Chủ tịch Hội đồng Lập pháp Quốc hội Philippines; ông Feliciano Belmonte, Jr. Calixto trao Bằng Danh dự đặc biệt của thành phố Pasay (Philippines) cho GS.

TS Hoàng Quang Thuận cùng các nhà khoa học đã nhận được sự chúc hạ nhiệt tình từ các Thượng nghị viên Quốc hội Philippines. Mỹ và nhà khoa học Việt Nam - GS TS. Antonino G. Thượng nghị viên Emi Calixto - Rubiano trao Bằng Danh dự và chúc mừng GS.