Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

"Boygroup chia sẻ ngay diễn viên" ra mắt bằng phim thần tượng.

Fantagio cho biết: “ 5urprise khác với các nhóm nhạc thần tượng bởi nền móng của họ là diễn xuất

Câu lạc bộ này nức tiếng với trò rút thăm may mắn. Poster thứ 1 cho thấy khía cạnh hài hước của phim khi các thành viên tạo dáng khá vui nhộn cho nhân vật mà mình biểu thị.

5urprise gồm 5 thành viên: Seo Kang Joon, Lee Tae Hwan, Yoo Il, Gong Myung và Kang Tae Oh , đều thuộc thế hệ U20. V…” After School Luck or Not sẽ lên sóng vào đầu tháng 9 năm nay

Nhưng họ cũng sẽ quảng bá với âm nhạc, phim lăng xê, chương trình truyền hình v. Các chàng trai sẽ là thành viên của một câu lạc bộ đặc biệt trong trường After School Luck or Not đã tung ra 2 poster đầu tiên vào ngày 14/8 vừa qua. Các thành viên nhìn thẳng vào ống kính với vẻ mặt khôn xiết nghiêm chỉnh.

Điểm chung độc nhất giữa hai poster có nhẽ là trung tâm của bộ phim, chiếc hộp rút thăm

Poster thứ 2 lại mang đến một cảm giác hoàn toàn dị biệt, do bối cảnh giống như ở thập niên 70, 80. Công ty quản lý Fantagio vừa thông tin, boygroup 5urprise sẽ ra mắt duyệt y một bộ phim mang tên After School Luck or Not (tên tạm bợ). Đây là nhóm nhạc đặc biệt trực thuộc công ty Fantagio , ngôi nhà của nhiều diễn viên hàng đẩu Hàn Quốc như Yeom Jung Ah, Joo Jin Mo, Ha Jung Woo, Jung Gyeo Woon… 5urprise đã sang trọng 2 năm huấn luyện để hoàn thiện các kỹ năng về diễn xuất, vũ đạo, ca hát… 5urprise sẽ ra mắt với phim thần tượng “After School Luck or Not” Các thành viên 5urprise được chọn vào vai chính cho bộ phim After School Luck or Not của đạo diễn Jung Jung Hwa – chuyên gia tạo cơn sốt với những phim “mỹ nam” – người trước đây đã từng hiệp tác với Jung Il Woo và Yoon Shi Yoon.

Các chàng trai sẽ là thành viên của một câu lạc bộ đặc biệt trong một dài cùng với nữ diễn viên Kim So Eun. Seo Kang Joon là trưởng nhóm, Lee Tae Hwan là “quân sư” của nhóm, Yoo Il là người đẹp trai nhất nhóm, Gong Myung vào vai một anh chàng mẫn cảm, còn Kang Tae Oh là thành viên cơ bắp nhất nhóm.