Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hôm nay là ngày giảm giá thứ năm của cổ phiếu ngày hôm nay Châu Á | tin60s.

Nhưng với tình hình ngày nay thị trường vẫn phải vật lộn mà không rõ diễn biến tương lai ra sao”, ông Mark Lister chuyên gia tại Craigs Investment Partners cho biết. Thị trường Trung Quốc và Hồng Kông chưa mở cửa trong khi đó thị trường Đài Loan đóng cửa trong ngày hôm nay vì bão. Chỉ số Châu Á thăng bình Dương MSCI giảm 0,1% xuống còn 131,42 vào lúc 7. Trong khi đó chỉ số Topix của Nhật và chỉ số S&P/ASX 200 đều tăng 0,1%, chỉ số Kospi của Hàn Quốc tăng 0,2%.

Diệp Thiều. 30 sáng nay tại Tokyo, trong vòng bốn ngày chỉ số này đã giảm 3,3% xuống mức thấp nhất kể từ ngày 9/7. Diễn biến này được cho là phản ứng trước thềm sự kiện của Fed. Cổ phiếu các công ty trò chơi trên di động như Gree, Dena giảm 5% tại Tokyo khi công ty Sega một trong những 15 công ty thành lập thị trường di động tuyên bố doanh thu giảm.

Chúng ta có thể sẽ được hưởng lợi từ điều này. “Fed đang bàn tới kế hoạch cắt giảm gói nới lỏng định lượng vì kinh tế Mỹ đang cải thiện tích cực. Cụ thể, cổ phiếu của BHP Billiton (BHP) đã giảm 2,1% tại Syney sau khi công ty khai mỏ lớn nhất thế giới này ít lợi nhuận 6 tháng cuối năm giảm trong bối cảnh kinh tế không mấy tươi sáng tại các thị trường kinh tế mới nổi.

Fletcher Building công ty xây dựng lớn nhất New Zealand giảm 4,8%. Tính đến thời khắc ngày nay, cổ phiếu Châu Á đã qua năm ngày liên tục tụt dốc và đạt mức thấp nhất trong sáu tuần trở lại. Chúng ta đang thấy những dấu hiệu của sực hồi phát đi từ Mỹ.