000 ô tô buýt và 1
Từ ý kiến của công chúng, 57 tác phẩm được yêu thích nhất được làm 22. Chiếc đầu VI (Francis Bacon), 4.
Với khoản đóng góp cá nhân tối thiểu 3 bảng Anh (khoảng gần 100. Chưa hết, có khoảng 2. Nicholas Serota, giám đốc Bảo tàng danh tiếng Tate cho biết: “bảo tồn Tate có nghĩa vụ đến với công chúng khắp nước Anh, vượt khỏi phạm vi các phòng trưng bày ở London,Liverpoolvà St Ives.
Trận chiến táo bạo (William Turner), 7
Nhiễm khí độc – tác phẩm nổi danh của John Singe Sargent, bộc lộ quân Anh bị tấn công bằng khí giới hóa học trong Thế chiến I (đứng thứ tư trong danh sách 10 tác phẩm được công chúng chuộng nhất) Dự án mỹ thuật đồ sộ này nhận được sựủng hộ của các danh tiếng lớn trong làng mỹ thuật Anh hiện đại, trong đó có Damien Hirst, người đã hết lời ngợi ca Art Everywhere: “Mỹ thuật là của mọi người, và mọi người khi đã chọn tác phẩm (mình yêu thích) sẽ nhận được lợi ích từ đó.Dự án nghệ thuật này thật đáng kinh ngạc, thật dân chủ và nó cho công chúng tiếng nói, thời cơ để bình chọn những gì mà họ muốn được nhìn thấy trên đường phố”.
000 bản sao dưới dạng poster nhiều kích cỡ để trưng bày trong hai tuần liền trên các pa-nô lăng xê tại các cao ốc văn phòng, trên các tuyến đường chính, trong các trạm tàu điện ngầm, các nhà chờ xe buýt, các khu mua sắm, ki-ốt điện thoại công cộng… khắp giang sơn Anh. Giá lạnh khuất tất (sắp đặt của Cornelia Parker). Bức Hít vào của Michael Craig-Martin ở một trạm xe buýt đô thị Manchester Trong số tác phẩm được chọn, chỉ có một tác phẩm điêu khắc của Anish Kapoor, một tác phẩm sắp xếp của Cornelia Parker và trong danh sách mười tác phẩm đứng đầu danh sách này hầu hết cũng là tranh: 1.
Đọc E-paper Triển lãm tranh kiếng Nam bộ Tranh Picasso, Monet, Matisse bị thiêu cháy ở Rumani Bán đấu giá tranh Picasso làm từ thiện “Monet nhí” trở nên triệu phú Tác phẩm của Picasso, Matisse và Monet bị ăn trộm Đó là một dự án nghệ thuật cộng đồng được Quỹ Nghệ thuật (Art Fund), Bảo tàng Tate, ngành công nghiệp in poster và đặc biệt là lái buôn Richard Reed – người sáng lập Công ty thực phẩm và nước đái khát dành cho thiếu nhi Innocent Drinks – kết hợp tổ chức
Org. Stephen Deuchar, giám đốc của Art Fund thì phấn chấn: “Trong đời mình, tôi đã gắn với một số cuộc triển lãm mỹ thuật, nhưng chưa bao giờ tổ chức triển lãm tại một khu mua sắm cả”. Với những ai sử dụng điện thoại sáng dạ, họ dễ dàng download những tác phẩm cùng thông báo can dự để có thể hiểu thêm về triển lãm cũng như những gì mình đang được xem nơi công cộng.
Nhiễm khí độc (John Singer Sargent), 5. Phu nhân Shalott (tranh của John William Waterhouse), 2. Đó cũng là cách làm từ thế kỷ XIX của nhà danh họa Pháp Toulouse Lautrec khi ông vẽ poster để quảng bá cho sàn diễn múa lừng danh Moulin Rouge của Paris tráng lệ
Uk. Và dưới dạng những bảng quảng cáo, theo Reed, các tác phẩm càng dễ dàng đến gần hơn với công chúng. Tự họa (Lucian Freud), 6.
Org. Trong vòng một tuần, họ sẽ nhấn “like” những tác phẩm mình muốn được trưng bày trong triển lãm và “share” trên Facebook của mình. Nhà buôn Richard Reed chính là người có sáng kiến tổ chức dự án Art Everywhere
Sự ham dành cho mỹ thuật đã thôi thúc ông thực hành mơước làm một cuộc triển lãm lớn dành cho công chúng khắp đất nước Anh. Nàng Ophelia (John Everett Millais), 3.
Bên cạnh đó là tác phẩm của những danh tiếng lớn từ cổ điển tới đương đại như Nicholas Hilliard, Hans Holbein the Younger, William Hogarth, Thomas Gainsborough, William Holman Hunt, Peter Doig, Damien Hirst, David Hockney, Paul Nash, Bridget Riley, Patrick Caulfield… Bức Quán rượu của Edward Burra trên một bảng lăng xê Theo ước lượng của ban tổ chức dự án, qua triển lãm, cứ mười người Anh sẽ có đến chín người nhìn thấy một tác phẩm mỹ thuật nức danh, bất kể họ có muốn hay không.
Uk. Năm chiếc thuyền ở vịnh Mount (Alfred Wallis), 8. Bức Phu nhân Shalott của John William Waterhouse đứng đầu danh sách tác phẩm được ưa thích nhất trong triển lãm Art Everywhere
Công chúng tham gia chọn tác phẩm triển lãm Tran h Tự họa của Lucian Freud trên đường phố London Trước đó, từ ngày 24/6/2013, công chúng Anh đã được mời dự làm giám tuyển cho triển lãm bằng cách chọn những tác phẩm mỹ thuật ở nước Anh (được sáng tác từ thế kỷ XVI cho đến nay) mà họ yêu thích nhất ưng chuẩn một danh sách do ban tổ chức đưa ra trên trang web arteverywhere.
Dạ khúc trên cầu cổ Battersea (James Whistler), 10. Vớ các không gian và mặt bằng trưng bày dịp này đều được chủ nhân tình nguyện dành riêng cho triển lãm.
Thương buôn Richard Reed với chiếc áo pull, quà tặng của Bob và Roberta Smith cho công chúng đóng góp vào dự án Reed phân vua: “Đây là một hoạt động mang lại niềm vui cho công chúng không cần đến chương trình nghị sự gì hết ngoài việc làm tràn trề đường phố chúng ta bằng tác phẩm mỹ thuật, đồng thời còn tán dương các tuấn kiệt sáng tạo và những di sản nghệ thuật của tổ quốc kỳ diệu này”.
000 đồng Việt Nam) để dùng mua giấy và mực in họ sẽ nhận được một poster, còn với khoản đóng góp 15 bảng Anh trở lên họ sẽ được chọn một chiếc áo pull hay túi xách (số lượng hạn chế) với chữ in của hai họa sĩ Bob và Roberta Smith.
Đóng góp cho “gallery lớn nhất thế giới” Mặt khác, công chúng còn có thể trở thành nhà bảo trợ cho Art Everywhere ưng chuẩn một quỹ tự nguyện đóng góp trên website arteverywhere. 000 taxi ở London cũng được gắn các poster này. Đến sân xem bóng đá (Laurence Stephen Lowry), 9. Chúng tôi thật chấp thuận khi được hiệp tác với dự án Art Everywhere trong một cuộc biểu dương mỹ thuật Anh, qua đó sẽ đem những hình ảnh đầy cảm hứng đến với đường phố của chúng ta, khuyến khích sự hội thoại cùng sự tranh cãi về những đặc thù của nước Anh cũng như những phẩm chất của mỹ thuật Anh”.
Với nhân cách là nhà bảo trợ thông tin cho triển lãm, nhật báo The Guardian trong số ra ngày 10/8 đã ấn hành một vựng tập 24 trang phát không cho độc giả.