Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Căng thẳng tại mới nhất Syria lại khiến cho đồng USD mất giá.

Đồng bạc xanh cũng mất giá so với đồng euro, giao dịch ở mức 1,3376 USD/euro, so với mức 1,3365-75 USD/euro của phiên trước

Căng thẳng tại Syria lại khiến cho đồng USD mất giá

Đồng USD giảm so với đồng yen và đồng euro. Tuy nhiên, đồng nội tệ Nhật Bản lại đi lên so với đồng bạc chung châu Âu, tăng từ mức 131,69-73 yên/euro lên 130,87-91 yên/euro.

[LHQ có bằng chứng giá trị về vũ khí hóa học ở Syria]   Bên cạnh đó, Toru Moritani, chuyên gia kinh tế thị trường hàng đầu của tập đoàn Sumitomo Mitsui Banking Corp.

Trong số các thưa được mong chờ trong tuần này, đáng chú ý là chỉ số môi trường kinh dinh của Đức, dự định sẽ được đưa ra vào chiều ngày 27/8 (giờ địa phương). , Cũng cho rằng sự suy yếu của đồng USD trong phiên này còn do mỏng mới nhất của Bộ Thương mại Mỹ cho hay lượng đơn đặt hàng các loại hàng hóa lâu bền trong tháng 7/2013 đã giảm 7,3%, mạnh hơn mức giảm dự định là 5%.

Trong khi đó, đồng euro lại có thiên hướng đi lên do nhiều nhà đầu tư đang phấn chấn đợi chờ một loạt các số liệu kinh tế sắp được công bố, với hy vọng nền kinh tế Khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) sẽ xuất hiện thêm những tín hiệu sáng. Minh Trang (TTXVN). Ngày 26/8, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cảnh báo rằng Washington sẽ yêu cầu Chính phủ Syria phải giải trình về buộc tội tiến công bằng khí giới hóa học vào dân thường hồi tuần trước ở ngoại ô thủ đô Damascus.

(Nguồn: forexnewsnow. Com) Kết thúc phiên giao thiệp buổi chiều tại thị trường Tokyo, đồng USD được giao tiếp ở mức 97,84 yen đổi 1 USD, giảm so với mức tương ứng 98,45-55 yên đổi 1 USD vào cuối phiên hôm trước (26/8) tại New York.

/.