Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bom tấn Biển Quái thêm mới vào Vật tung clip kỳ ảo.

Jackson và Alexandra Daddario

Bom tấn Biển Quái Vật tung clip kỳ ảo

Cảnh phim ấn tượng khi Tyson gặp ngựa biển Trailer phim Biển Quái Vật 2013 Điều đáng chờ mong nhất ở  Biển quái vật   là một thế giới thần thoại sống động giữa người, á thần, các thần và quái vật được phù phép bởi hiệu ứng hình ảnh đặc biệt.

Poster kỳ ảo Biển Quái Vật Cốt truyện bắt đầu với Percy Jackson – con trai của thần biển Poseidon cùng một người đàn bà phàm trần luôn hoài nghi liệu việc là con trai của thần biển là một điều may mắn hay một tai họa.

Nhưng Percy không có nhiều thời kì để nghiền ngẫm về điều này bởi trại á thần – nơi ẩn nấp an toàn duy nhất của những trẻ nít á thần đang bị đe dọa bởi những thế lực tàn độc.

Những hiệu ứng đều đã được xử lý một cách kỳ công nhất

Bom tấn Biển Quái Vật tung clip kỳ ảo

Họ đã phải chống chọi với hàng loạt những quái vật đồ sộ dưới đáy đại dương.

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy môn thần thoại Hy Lạp tại các trường phổ thông ở Mỹ, ông đã sáng tạo ra thế giới đầy kỷ ảo về các người hùng trong lịch sử Hy Lạp cổ đại này. Chiếc xe được điều khiển bởi 3 chị em nhà Gray – 3 nữ phù thủy có chung duy nhất một con mắt trong thần thoại Hy Lạp.

Kịch bản phim được chuyển thể từ cuốn sách thứ hai trong loạt tiểu thuyết  Percy Jackson & The Olympians   của nhà văn Rick Riordan

Bom tấn Biển Quái Vật tung clip kỳ ảo

Đây là một trọng trách vô cùng lớn lao vì nếu Percy không thành công, trại á thần sẽ bị xóa sổ và thế giới của các vị thần linh cũng sẽ sụp đổ. Clip trước nhất là phút chốc mạo hiểm nghẹt thở của các nhân vật chính khi bị quái vật biển tấn công: Clip thứ hai là hành trình đầy ngạc nhiên trên "chuyến xe ma quái".

Bộ phim hứa hẹn khiến fan Việt phát sốt Mới đây, phim vừa tung ra những clip ấn tượng. Poster phim Biển Quái Vật  Biển Quái Vật  là phần hai của bộ phim thần thoại viễn tưởng  Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief   ra rạp năm 2010 của đạo diễn Chris Columbus

Bom tấn Biển Quái Vật tung clip kỳ ảo

Sứ mạng cữ Bộ lông cừu vàng của Percy bắt đầu kể từ lúc Annabeth bất chợt trông thấy một chiếc taxi bỗng dưng xuất hiện giữa cánh rừng. Khán giả hẳn rất quen mặt với với dàn diễn viên trẻ gồm Logan Lerman, Brandon T.

Clip rút cuộc là khi Percy được dẫn vào gặp người em trai một mắt, Tyson:. Để giải cứu đồng loại, Percy và các bạn của cậu buộc phải tìm làm bộ lông cừu vàng huyền thoại ở vùng nước chết chóc mang tên Biển Quái vật – nơi mà chúng ta vẫn thường gọi là Tam giác Quỷ.

Và trong chuyến xe đó, họ đã đã tiết lộ cho Percy những thông tin vô cùng giá trị.