Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tự hào người hay hay chiến sỹ Công an nhân dân.

Qua đây cũng cho tôi thấy được bản thân đấu phải phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn tất tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho”, Trung úy Thào A Minh nói

Tự hào người chiến sỹ Công an nhân dân

Thành thử, nhiệm vụ của các lực lượng chức năng mà mấu chốt là lực lượng Công an là rất nặng nề. Vào mùa mưa, Mường Nhé gần như riêng biệt bởi đường thẳng tuột bị sạt lở.

Theo Trung tá Lê Xuân Minh - Trưởng phòng 2, Cục Cảnh sát gian tù hãm công nghệ cao (C50) Bộ Công an, trong 3 năm, Cục đã tiến hành xử lý hơn 500 mối lái vụ việc, trong đó đã khởi tố hơn 100 vụ án.

Các anh đang sớm hôm góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an quần chúng Việt Nam “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Một loại tù nhân mới nổi lên nhưng gây tác động xấu cho tầng lớp là tù túng dùng công nghệ cao. Trung úy Thào A Minh là người dân tộc Mông, thời gian qua được giao nhiệm vụ trực tiếp dự tranh đấu bóc gỡ các nhóm đối tượng hoạt động tuyên truyền thành lập “Vương quốc Mông” trên địa bàn huyện.

Thượng tá Phạm Văn Trực, Phó trưởng Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Anh luôn lắng nghe, giải đáp tâm tình nguyện vọng của nhân dân; trực tính tuyên truyền giải thích chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của quốc gia đến người dân. /. Địa bàn Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La nhiều năm nay vẫn nóng về tình hình buôn bán chất ma túy. “Nhân ngày truyền thống lực lượng Công an quần chúng, bản thân tôi luôn ý hợp tâm đầu một điều là được phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân và được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho Đảng, quốc gia và bảo vệ bình yên cuộc sống của dân chúng nơi mình công tác thì đó là một niềm vinh diệu.

Chia sẻ những nghĩ suy về nghề, Thượng tá Phạm Văn Trực cho biết: “Tôi rất kiêu hãnh là chiến sỹ Công an nhân dân. #, Một số tập thể, cá nhân chủ nghĩa điển hình tiền tiến điển hình trong lực lượng Công an đã Chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc, cách làm hay, sáng tạo trong công tác chống chọi buồng các loại tội phạm, bảo vệ an ninh, thứ tự và cả tình cảm, nghĩ suy, niềm ham công việc, động lực vượt lên mọi khó khăn để hoàn tất nhiệm vụ.

C50 Bộ Công an cũng đã phối hợp hiệu quả với Cảnh sát các nước như Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), Cục gian tù có tổ chức nghiêm trọng Anh (Soca) khám phá vụ án liên quan đến tội nhân xuyên quốc gia, bắt giữ 8 đối tượng là người Việt Nam và trên 20 đối tượng có các quốc tịch khác trên khắp thế giới.

Đối với những người dùng cần tự trang bị kiến thức, dùng các hệ thống phần mềm của các hãng bảo đảm chất lượng tốt thì sẽ tự bảo về cho bản thân mình”, Trung tá Lê Xuân Minh cho biết

Tự hào người chiến sỹ Công an nhân dân

Có được những nhận thức đầy đủ đó chúng ta sẽ có được những đầu tư về trang thiết bị, con người, tránh được những vi phạm của những đối tượng có thể sâm hại đến an toàn thông báo của chúng ta.

Cục Cảnh sát buồng phạm nhân công nghệ cao Bộ Công an đã điều tra nhiều vụ án sử dụng các loại vi rút để tấn công thâm nhập, ăn cắp dữ liệu; tấn công các dịch vụ Botnet; phát hiện phạm nhân công nghệ cao trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử như vụ MB24 với mức độ thiệt hại hàng nghìn tỉ đồng; phát hiện hàng trăm ngàn đối tượng tù hãm dự tổ chức đánh bạc trên mạng. Lợi dụng địa hình hiểm trở, bà con dân tộc nhẹ dạ cả tin, bọn phản động không chịu từ bỏ ý đồ phá hoại cuộc sống bình yên của người dân nơi đây.

San sớt những kinh nghiệm chiến đấu tù nhân ở địa bàn miền núi, Trung úy Minh cho biết: Là người con dân tộc Mông, anh trực tính bám bản, "ba cùng" với đồng bào để nắm vững tình hình cơ sở, làm tốt công tác vận động quần chúng.

Chúng tôi cũng xác định ngăn chặn cái chết trắng là nhiệm vụ lâu dài, khó khăn, gian khổ nhưng chúng tôi cũng xác định và tin tưởng rằng với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng và Nhà nước và sự nắm núm hết mình của lực lượng Công an nói chung, Công an huyện Mộc Châu, lực lượng Công an tỉnh Sơn La nói riêng thì trong thời kì tới tù hãm ma túy sẽ từng bước được ngăn chặn, đẩy lùi tiến tới loại trừ loại tù nhân này ra khỏi đời sống tầng lớp”.

San sẻ những kinh nghiệm trong công tác chống chọi với tù này, Thượng tá Phạm Văn Trực, Phó trưởng Công an huyện Mộc Châu cho biết: Công an của huyện Mộc Châu luôn xác định tranh đấu phòng tội nhân về ma túy là nhiệm vụ trọng tâm. “Đối với các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực này cần có nhận thức đầy đủ về nguy cơ của những loại tù công nghệ cao đã hiện hữu.

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an quần chúng. Đằng sau cuộc sống thanh bình hôm nay là cuộc chiến đấu phòng, chống các loại tù hãm đầy cam go, phức tạp của chiến sỹ Công an nhân dân.

Qua đó, anh được dân chúng tin yêu, cung cấp kịp thời những thông tin có giá trị, làm tốt nhiệm vụ đấu tranh chống tầy, giữ vững bình yên bản làng. Từ Mường Nhé bóng gió, Trung úy Thào A Minh, cán quân nhân an ninh, Công an huyện Chia sẻ: Huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên là huyện biên thuỳ cực Tây, Tây Bắc sơn hà, có đường biên giới dài 206km tiếp giáp với Lào và Trung Quốc.

Đây là điểm tựa chắc chắn để đơn vị đương đầu có hiệu quả đối với tầy ma túy. Trung úy Thào A Minh, Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Bên cạnh việc thực hành tốt công tác nghiệp vụ căn bản, Công an Mộc Châu luôn biết dựa vào dân và hệ thống chính trị cơ sở.