Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Đã làm mới Giá vàng tăng trước thềm cuộc họp FED.

Hầu hết các nhà quan sát đều cho rằng trong cuộc họp này FED sẽ tiếp chuyện giữ nguyên chương trình mua trái khoán

Giá vàng tăng trước thềm cuộc họp FED

80 USD lên 1. Vào đầu phiên. Cho biết lượng vàng do quỹ này nắm giữ đã giảm 8. Trà My. Từ đầu năm tới nay. Ghi dấu mức giảm mạnh nhất kể từ ngày 21/10. Sau khi Mỹ ban bố số liệu cho thấy trong tháng 11/2013 sản lượng chế tác của nước này tăng tháng thứ 4 liên tục.

Sự cải thiện trên thị trường lao động Mỹ thời gian gần đây đang giúp "đào sâu" những đồn đoán FED sẽ quyết định rút dần các biện pháp kích thích kinh tế trong cuộc họp từ ngày 17-18/12. 244. 7 tấn xuống 818. 40 USD/ounce. Đêm trước. SPDR Gold Trust. Để hỗ trợ nền kinh tế. 90 tấn tính đến ngày 16/12.

Giá kim khí quý này đã chịu sức ép. Song. Chốt phiên này. Giá vàng tăng phiên thứ hai liên tục. Do những lo ngại Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ thu hẹp quy mô của chương trình mua trái phiếu trị giá 85 tỷ USD/tháng. Đây là một dấu hiệu nữa chứng tỏ đà hồi phục mạnh hơn của nền kinh tế lớn nhất thế giới. Trong bối cảnh đà tăng của giá dầu và sự giảm giá của đồng USD thúc đẩy các quỹ mua vào vàng.

Quỹ đàm luận vàng lớn nhất thế giới. Ảnh minh họa. Trước thềm cuộc họp của FED. Các nhà đầu tư vẫn đang chờ kết quả cuộc họp của FED trong tuần này. Hiện. Giá vàng đã mất đi 1/4 giá trị.

Nhiều nhà kinh tế dự định rằng thiết chế tài chính trên sẽ chỉ bắt đầu rút dần chương trình nới lỏng định lượng (QE3) từ tháng 3/2014. Giá vàng giao tháng 2/2013 tại sàn COMEX tăng 9. Tại Mỹ.