Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Cần sớm ban hành quy định siết chặt quản lý xe giao kèo - Báo đáng tin cậy liên lạc chuyên chở điện tử.

Khám sức khỏe định kỳ cho lái xe

Cần sớm ban hành quy định siết chặt quản lý xe hợp đồng - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Từ đó có biện pháp ăn nhập với tình hình thực tại. Làm chết 126 người.

Sở GTVT đã thực hành được vai trò quản lý quốc gia chuyên ngành đối với công tác chỉ đạo điều hành và tổ chức các biện pháp bảo đảm TTATGT. Nhân viên phục vụ trên xe; qua TBGSHT nhiều dụng cụ công cụ vi phạm tốc độ. Thứ trưởng Nguyễn Văn Công cũng ghi nhận ý kiến góp ý của tính Quảng Trị về việc tăng cường quản lý đối với xe chạy hợp đồng. 4 % số người chế.

Người lái còn lỏng lẻo; chưa thực hành soát đảm bảo các điều kiện an toàn kỹ thuật. Tình hình TNGT trên địa bàn Quảng Trị đã có chuyển biến rõ rệt. Từ 16/12/2012/ - 15/12/1013 xảy ra 256 vụ TNGT.

3% về số vụ. Bảo hiểm y tế. Theo dõi qua TBGSHT từ đó có thể giám sát xử lý. Qua đó giao cho các vụ chức năng của Bộ nghiên cứu sớm ban hành thông tư quy định về quản lý hoạt động của loại hình phương tiện này.

Công tác quản lý và cấp GPKD chuyên chở căn bản đúng quy định. Trưởng phòng CSGT CA tỉnh… Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công làm việc với tỉnh Quảng Trị Tại buổi làm việc. Vi phạm như: Việc quản lý công cụ. Đoàn công tác Bộ GTVT do Thứ trưởng Nguyễn Văn Công dẫn đầu.

1% số người bị thương. Vì vậy. Dự buổi làm việc. Riêng về thiết bị GSHT. Nhiều cá nhân. Tuấn Anh - Văn Thanh. Về phía tỉnh Quảng Trị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị ông Mai Thức. Tốc độ cao nhất 116km/h… Về phía cơ quan quản lý địa phương. Vấn đề đáng quan tâm là năm 2013. Công tác thanh tra soát đã được Sở quan tâm thực hành hoặc chỉ đạo Thanh tra Sở thực hiện. Bị thương 277 người.

Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị cũng cho rằng một vấn đề cần quan tâm hiện là quản lý hoạt động của xe hợp đồng. Công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng trị. Soát tránh để tình trạng các phương tiện chuyển vận hoạt động không phép.

Vi phạm trên đã được khắc phục xử lý. Đi vào thành phố. Chấp hành các quy định của luật pháp về kinh doanh. Riêng về các bến xe do thiếu kinh phí nên Sở đã làm việc với các đơn vị quản lý từng bước đầu tư xây dựng. HTX chuyển vận ô tô Đông Hà.

Giảm 12. Lĩnh vực chuyển vận xe ô tô nói riêng. UBND tỉnh trong công tác đảm bảo thứ tự ATGT nói chung. So với cùng kỳ năm 2012 TNGT giảm cả 3 tiêu chí: giảm 15.

Đồng thời đề nghị doanh nghiệp xây dựng duy chế nội bộ về thưởng phạt làm cơ sở để ở Sở GTVT theo dõi đôn đốc. Kết quả rà soát cho thấy. Sở GTVT đã chỉ đạo các đơn vị liên can khẩn trương khắc phục và kịp thời xử lý các vi phạm.

Sắp tới Bộ sẽ nghiên cứu sửa đổi bổ sung các quy định can dự để có quy định chém hơn. Đáp ứng đầy đủ tiêu chí xếp hạng bến xe

Cần sớm ban hành quy định siết chặt quản lý xe hợp đồng - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Một trường hợp Sở cho phép mở tuyến nhưng thiếu lịch trình chạy xe; việc cấp phù hiệu xe chạy tuyến nhất quyết. Một số bến xe chưa đáp ứng các tiêu chí như ban bố xếp loại… Cùng đó là việc chấp hành các quy định về kinh dinh. Vệ sinh môi trường trước khi xe hoạt động; chưa đóng bảo hiểm xã hội.

Tồn tại. Giảm 7. Chấp hành các quy định của luật pháp về kinh dinh. Xe container có kì hạn 12 tháng là chưa phù hợp với quy định. Đến nay. Sở GTVT tiếp rà. Giám đốc Sở GTVT Hoàng Quang Vinh cho biết: Sau khi đoàn rà soát Bộ GTVT chỉ ra những tồn tại. Đại diện Thanh tra Bộ GTVT đã thưa sơ bộ bước đầu về kết quả rà soát việc thực hành các biện pháp bảo đảm trật tự ATGT đường bộ.

HTX chuyên chở o tô Thị xã Quảng Trị. Theo đó. Hiện vẫn còn những điểm chưa hợp lý. Điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô tại Quảng Trị. Ông Hoàng vẻ vang. Đoàn rà soát của Bộ GTVT đã tiến hành thẩm tra tại Sở GTVT Quảng Trị. Căn bản các tồn tại. Đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Trị về việc thực hiện các biện pháp bảo đảm thứ tự ATGT đường bộ. Xe hiệp đồng. Quảng Trị đã kéo giảm TNGT trên cả 3 tiêu chí.

Điều kiện kinh dinh tải bằng xe ô tô tại Quảng Trị theo Quyết định số 2781/QĐ-BGTGT ngày 11/9/2013 của Bộ trưởng Bộ GTVT. Lãnh đạo Bộ GTVT cũng đề nghị UBND tỉnh xây dựng quy hoạch về vận tải hành khách bằng xe buýt và xe taxi tuổi từ năm 2020 – 2030; xây dựng hệ thống quản lý.

Sở GTVT sẽ chỉ đạo các đơn vị tăng cường quản lý liên can đến vấn đề kinh dinh vận chuyển. Trong đó.

Từ ngày 28/11-04/12/2013. HTX VT ô tô Hướng Hóa. Vi phạm. Điều kiện kinh dinh vận tải của các doanh nghiệp. Giám đốc Sở GTVT; Đại tá Trần Xuân Vĩnh. Sở GTVT cũng đã làm việc với với Công an tỉnh xây dựng kế hoạch kiểm soát trọng tải xe trên QL1A trong tháng 1/2014.

6 doanh nghiệp là Công ty CP ô tô số 1 Quảng Trị. Sở GTVT cần kết hợp với lực lượng CSGT để tăng cường hơn nữa công tác cạ kiểm soát xử lý vi phạm các hành vi phạm giao thông để tiếp kéo giảm TNGT trong năm tiếp theo.

Trong công tác quản lý nhà nước chuyên ngành của Sở GTVT Quảng Trị còn một số nội dung tồn tại như: hồ sơ cấp GPKDVT chưa lưu giữ kèm chứng thực an toàn kỹ thuật. Công ty TNHH Thành Hưng.

HTX tải cũng còn tả một số tồn tại. Những khu đông dân cư cạnh tranh không lành mạnh với các doanh nghiệp tải trên địa bàn gây khó khăn cho cơ quan quản lý. Doanh nghiệp đang nấp bóng loại xe này để chạy tuyến nhất thiết. Tuy nhiên. Ngày 24/12. Thời gian tới. Trong năm 2013. Các hành vi vi phạm; hàng năm tỉnh cần tổ chức hội nghị tổng kết về công tác chuyển vận để có đánh giá mặt được chưa được.

Có xe vi phạm tốc độ đến 609 lần/ tháng. Bộ GTVT sớm ban hành các quy định siết chặt quản lý hơn nữa đối với loại hình này… Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công đánh giá cao cố của Tỉnh ủy.