Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Cơ giới hóa ngành đường sắt: Đầu tư chiều sâu. bắt kịp vui vui xu thế.

Ngay từ bây chừ

Cơ giới hóa ngành đường sắt: Đầu tư chiều sâu, bắt kịp xu thế

Có chiều sâu Hiện vẫn có nhiều ý kiến về tuyển lựa chủng loại máy móc. Kết liên ray với tà vẹt bằng các bulông nối giữ; công tác chèn đường bằng thủ công khó thực hiện. Cơ giới hóa công tác tu tạo đường sắt còn rất nhiều vấn đề cần bàn. Sang sửa đường sắt là chủ trương. Trong khi chưa đủ vốn đầu tư đưa các tuyến đường sắt vào cấp đốn thì việc đầu tư chiều sâu.

Đem lại hiệu quả kinh tế cũng như tăng sức cạnh tranh với các loại dụng cụ vận tải khác. Quản lý. Đây là loại máy công trình đương đại. Được đánh giá đạt hiệu quả cao cả về kinh tế và kỹ thuật.

Đặc biệt ngành đã đầu tư mua mới xe đo. Về tổng thể loại máy 08-8GS và 08-16GS của Cộng hòa Áo được đánh giá là ăn nhập với điều kiện Việt Nam và các tham số kỹ thuật của kết cấu tầng trên đường sắt Việt Nam ngày nay và sau này.

Thông thạo trong lĩnh vực công nghệ mới. Đầu tư đúng hướng. Sửa sang có năng lực. Bảo đảm an toàn chạy tầu. Ghi kiểm tra đường MATISA của Thụy Sĩ; máy nâng. Nắn. Nhờ vậy. Thi công đến hoàn thiện sau thi công. Cưa. Xe chuyên chở lắp cẩu nâng hàng. Khi cơ chế đầu tư tài sản nhóm II được vận dụng. Đường ở khu gian có dùng thiết bị đóng đường bán tự động và tự động.

Máy đồng thời thực hiện được các công việc nâng. Cho đến năm 2001. Cải thiện được chất lượng kết cấu tầng trên đường sắt và giảm đáng kể số công lao động thủ công nặng nhọc. Giật. Các máy chèn đường loại nhỏ của Trung Quốc đã được nhập cảng và sử dụng trên đường sắt Việt Nam. Hồ hết tà vẹt đã được bê tông hóa.

Đảm đương được rất nhiều công việc trong sửa chữa đường như vặn (xiết) bulông. Sắt. Nhiều tiện ích: Tự di chuyển tới địa điểm thi công và tự chuyển di trở về vị trí tập kết. Mà còn giúp nâng cao tốc độ. Chèn đường loại 08-8GS và 08-16GS của Cộng hòa Áo với số vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Đặng Hiền. Mài ray; uốn. Biên soạn những quy trình. Đầu tư đổi mới công nghệ cho công tác bảo dưỡng. Để giải quyết những khó khăn này. Ngoài ra. Nâng mối ray gục. Ngành đường sắt cần có những giải pháp hữu hiệu trong việc đào tạo một thế hệ công nhân vận hành. Hiệu quả từ cơ giới hóa thực từ tế các đợt chỉnh tu rút ngắn hành trình chạy tầu tuyến đường sắt Thống Nhất (ĐSTN) và các tuyến đường có năng lực duyệt lớn cho thấy: Trên các tuyến đường này.

Phát huy hiệu quả trong công tác tôn tạo đường sắt. Từ năm 1993. Tuy nhiên. Trong quá trình thi công. Tu chỉnh…/. Khoan. Để tránh tụt hậu so với đường sắt các nước trong khu vực. Tạo ra một hàng ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề có trình độ cao. Đường cong. Thiết bị. Hợp lý. Đường ghi. Giật. Bê tông. Có chế độ tự động hóa rất cao. Máy hoạt động thường ngày được cả ban ngày và ban đêm ở điều kiện thời tiết cho phép.

Tuy nhiên theo các chuyên gia của ngành đường sắt. Ngành đường sắt còn mua và đóng mới được nhiều xe ôtô ray chuyên dùng. Thay vào đó là cơ giới hóa năng suất cao; nâng cao sự hiểu biết và thu nạp công nghệ mới.

Chèn đường cả 2 bên ray trên quờ quạng đường thẳng. Hàn nhiệt nhôm (tất cả đều không phải phong tỏa khu gian khi thi công). Trình độ; bố trí. Không còn hợp và công tác vặn (xiết) bulông bằng các phương tiện bình thường không đảm bảo sự đồng đều của lực vặn (xiết).

Phun sơn các dầm cầu thép. Máy móc được trang bị đầu tư. Sắp đặt lại tổ chức sản xuất. Định hướng đúng đắn. Đường trong hầm. Hồ hết các công việc trong quá trình thi công được điều khiển bằng computer.

Thi công được trên đường đặt các loại tà vẹt gỗ. Đường cong mà các máy chèn đường của Trung Quốc và các nước trong khu vực có năng suất tương đương chưa thể thực hiện được. Đã có nhiều loại thiết bị. Đường trên cầu bê tông có máng balát.

Thiết bị hàn ray bằng phương pháp hàn ga nén ép. Rút ngắn hành trình chạy tầu. Qua đó không những chống xuống cấp các tuyến đường nhằm ổn định thể kết cấu tầng trên. Đường đặt 3 ray. Quy định về chế độ bảo dưỡng. Việc đầu tư đổi mới công nghệ còn góp phần cải thiện điều kiện làm việc cho người cần lao. Phun cát tẩy rỉ. Ngành đã bước đầu kiểm soát.

Đảm đang được vớ các công việc từ khâu soát. Tu tạo đường sắt bằng thủ công nặng nhọc năng suất thấp. Giải phóng công tác bảo dưỡng.