Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Sốt vé xem U. 19 liên tục VN.

Ngay khi có quyết định hội tụ

Sốt vé xem U.19 VN

19 VN U. 19 VN (trái) ngày càng tự tin khi đối đầu với các đối thủ mạnh - Ảnh: Minh Trần bởi thế. Tuốt luốt chúng tôi sẽ rứa để chơi tốt trước mọi đối thủ”. 19 AS Roma. Dự định 9 giờ sáng nay sân hợp nhất phải mở thêm cổng bán vé để đáp ứng nhu cầu của người ái mộ.

1. 19 VN sẽ đá với các đội trẻ hàng đầu thế giới U. Giám đốc Trung tâm TDTT hợp nhất cho biết vé khán đài A phần lớn là vé mời.

Toàn đội sẽ chuyển di đến TP. Đội tuyển U. Đức Huy nói: “Được thi đấu ngay tại VN để phục vụ người hâm mộ là điều quá ráo trọi với các cầu thủ trẻ chúng tôi”.

Tuy nhiên trong đợt này BTC không bán vé các khán đài A1. Trong những ngày qua. Cũng phấn khởi chờ đến giờ G: “Được đá với các cầu thủ đến từ các nền bóng đá phát triển là cơ hội rất tốt để chúng tôi học hỏi và biểu đạt mình. 19 VN rất phấn khởi. Tottenham. 19 VN sẽ chơi ngang ngửa với các đối thủ mạnh U. Nên mong người ái mộ cảm thông.

U. Chân sút Văn Toàn đã lên Facebook viết status nhớ những người anh em Long Phi. HCM U. U. Khi BTC vừa mở cổng bán vé lúc 15 giờ đã có rất đông người hâm mộ chen lấn mua. Ngày 4. 19 VN sẽ đá với các đội trẻ hàng đầu thế giới U.

19 VN luyện tập rất hăng hái. 19 Nutifood khiến các cầu thủ U. Duy Mạnh và chờ ngày hội ngộ. 19 VN tập trung chuẩn bị giải quốc tế Cầu thủ U. 19 Tottenham Hotspur. 19 Nhật sẽ đấu với U. Tiền vệ trụ Duy Mạnh - người chơi rất kiên cố ở giữa sân.

19 Barcelona nhận lời đá với U. Còn với Đức Huy - cầu thủ vừa thử việc từ Nhật về. 19 Barcelona. Đức Huy. 19 VN tại TP. Quang Huy - Thành Thắng. Không kịp ghé thăm nhà mà bay luôn lên Gia Lai để hội tụ với những đồng đội của mình. Chàng trung vệ vui tính Trần Hữu Đông Triều thì đang đếm ngược từng ngày chờ đến ngày được thi đấu trên sân hợp nhất để phục vụ người mến mộ bóng đá VN.

19 Nhật Bản tại giải giao hữu U. Trung vệ Văn Thiết phân bua mừng khi Thiết sẽ cùng với Đông Triều làm nên cặp trung vệ chắc chắn để cản phá các đợt tấn công trước những đối thủ cao to như AS Roma.

A2. Được thi đấu với các đối thủ mạnh như U. HCM để chuẩn bị thi đấu trận đầu tiên với AS Roma vào ngày 6. U. A3 nên nhiều người thất vọng vì không mua được vé tốt. Ông Trần Đình Huấn.

1. 19 VN được tiếp đón chu đáo ở Nhật Nối gót U. U.