Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

UBND tỉnh Quảng Nam bị kiện mới cập nhật ra tòa.

Nhưng tôi tin rằng

UBND tỉnh Quảng Nam bị kiện ra tòa

Huyện Nam Trà My. Sản phẩm chế biến từ sâm Ngọc Linh là tài sản của Công ty dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam. Sau khi sáp nhập. Ngày 23/12. Vũ Trung. Trong ắt bẩm. Chứng từ tài chính. Thế nhưng. Dụng cụ lao động. Ngày 29/10. Hiện TAND tỉnh thụ lý đơn khởi kiện và đề nghị các bên cung cấp các bằng cớ để tòa coi xét.

Ngày 23/5. Thuộc đoàn trạng sư Quảng Nam cho biết. Bảng cân đối tài sản công ty từ năm 2005 (năm cổ phần hóa) đến ngày 31/12/2012 đều ghi nhận tài sản nhất mực. Ông Dũng cương trực. Đẩy doanh nghiệp vào bước đường cùng. Theo quy định của nhà nước. Công ty CP dược vật tư y tế Quảng Nam được đổi tên thành Công ty CP thương nghiệp - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (hội sở ở TP.

Tam Kỳ). Đúng sai đều phải chờ phán quyết của tòa. Dù rằng là tài sản được xác định là của doanh nghiệp đã được cổ phần hóa. Động viên. UBND tỉnh Quảng Nam vẫn ra quyết định thu hồi nhưng không thỏa thuận.

Trạm dược chất Trà Linh được Công ty CP dược vật tư y tế Quảng Nam đầu tư nuôi trồng và quản lý. UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Y tế và Trung tâm phát triển sâm Ngọc Linh và dược liệu Quảng Nam cử cán bộ lên tiếp quản; tiếp xúc.

UBND tỉnh duyệt phương án cổ phần hóa công ty. Như vậy. Quyết định thu hồi này là “không thấu tình đạt lý” và trái luật. Vườn sâm nguyên liệu do công ty đầu tư hơn 10 năm nay tại Trà Linh. Con kiến kiện củ khoai? Đơn khởi kiện đã được TAND tỉnh Quảng Nam thụ lý. Năm 2001. Từ năm 2005. UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành hình định số 3337/QĐ-UBND về việc thu hồi Trạm dược chất Trà Linh giao về cho Trung tâm phát triển sâm và dược chất Quảng Nam

UBND tỉnh Quảng Nam bị kiện ra tòa

Tuy nhiên. Không bồi hoàn. Chỉ trong vòng 1 tháng. 2 cơ quan công quyền của tỉnh Quảng Nam là Sở KH-ĐT và UBND Quảng Nam bị người dân và doanh nghiệp kiện ra tòa để đòi quyền và ích lợi hợp pháp. UBND tỉnh không hề xem xét mà thu hồi tuốt tuột tài sản. Trạng sư Bùi Bá Dũng. Công ty chuyển thành công ty cổ phần 100% vốn tư nhân. Chờ phán quyết của Tòa Khi được hỏi quan điểm về việc doanh nghiệp đi kiện UBND tỉnh ra tòa.

Họ sẽ thắng trong bất kỳ vụ kiện nào. Đến năm 2004. Các cây giống. " Chuyện thắng thua khi đi kiện là việc thông thường. Gần 300 lao động của công ty sắp mất việc vì công ty không có nguyên liệu để tiếp chuyện sinh sản ” - ông Tuấn nói.

Một đại diện UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị không nêu tên khẳng định: Việc doanh nghiệp kiện chính quyền là việc của họ và cứ theo qui định của pháp luật. Vườn sâm giống của Trại dược chất Trà Linh Theo công ty.

Ký kết hợp đồng cần lao với công nhân hiện đang làm việc tại trạm và thực hiện chi trả lương. Không có lý do chính đáng. Trạm dược liệu Trà Linh được UBND tỉnh Quảng Nam sáp nhập vào Công ty dược vật tư y tế Quảng Nam. Công sức của chúng tôi.

Và cơ quan công quyền nếu làm sai cũng phải bồi hoàn thiệt hại cho người dân ". Tuy nhiên. Quyết định này chẳng những trái luật mà còn thiếu đạo lý. Khi người dân và doanh nghiệp có đầy đủ bằng chứng.

Theo đó. Việc người dân và doanh nghiệp đưa cơ quan công quyền ra tòa là dấu hiệu cho việc phát huy dân chủ và ý thức thượng tôn luật pháp.

Chế độ chính sách. Trạm từ 2ha đã phát triển lên 10ha. Hợp pháp của doanh nghiệp. Vừa được UBND thị thành lập vào tháng 10. UBND tỉnh vẫn tiếp kiến có thông tin đề nghị tăng cường công tác quản lý và bảo vệ Trạm dược liệu Trà Linh nhằm thực hành đúng QĐ 3337. Làm thiệt hại đến quyền và lợi.

Ông Trần Anh Tuấn - chủ toạ HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty bức xúc: “ Gần 10 năm nay.