Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vụ rò rỉ xăng ra các giếng nước: Khẩn trương tìm cách khắc mới thêm phục.

Song song cung cấp hoàn toàn nước sạch sinh hoạt cho các hộ dân nói trên. Tỉnh Bình Phước) rò rỉ xăng ra hàng chục giếng nước khiến người dân hoang mang. Sự cố cần phải được khắc phục trong thời gian sớm nhất để tránh lây nhiễm ra phạm vi rộng và gian nguy cơ cháy nổ. Trong khi đợi kết quả kiểm nghiệm từ các cơ quan chức năng. UBND xã sẽ yêu cầu các cấp chính quyền và các cơ quan chức năng về địa phương để rà soát. Huyện Bù Gia Mập. UBND xã Long Hà đã tổ chức cuộc họp giữa chính quyền địa phương với người dân và chủ cây xăng Hồng Hạng để hợp nhất phương án giải quyết khắc phục sự cố.

CBS. Còn về lâu dài. Nước và không khí để xét nghiệm đánh giá kết quả xác thực giúp giải quyết kết quả sớm nhất. Theo quan điểm của chính quyền xã Long Hà. Chiều 23/12. Xã Long Hà.

Can dự đến vụ việc trạm xăng dầu Hồng Hạng (ở thôn 9. Các giếng xăng này sẽ phải được hút bỏ dưới sự giám sát của chính quyền địa phương.

(VTV Online) - Theo ý kiến của chính quyền xã Long Hà (Bình Phước). Chủ trạm xăng dầu Hồng Hạng cam kết: Trước mắt sẽ khắc phục số xăng bị rò rỉ bằng biện pháp hút hết số nước bị nhiễm xăng tại các giếng nước của các hộ dân.

Lấy mẫu đất.