Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thế hay hay giới phí hàng chục tỉ USD bổ sung vitamin.

Người tiêu dùng trên thế giới đã phí phạm hàng chục tỷ USD để bổ sung vitamin

Thế giới phí hàng chục tỉ USD bổ sung vitamin

Khoảng 40% những người trưởng thành tại Canada đang uống các thuốc viên bổ sung vitamin và khoáng chất. Theo các kết quả nghiên cứu trước đây.

Việc ăn uống hàng ngày có thể cung cấp đủ lượng vitamin cần thiết cho thân. Giảm lượng chất béo. Calo trong khẩu phần ăn và tăng hoạt động thể chất. Gây hại thận; hoặc uống viên sắt với vitamin C sẽ làm tăng sự tiếp nhận sắt của cơ thể. Tv tấn sĩ Lawrence Appel thuộc trường Y Johns Hopkins khẳng định hồ hết các loại thuốc bổ sung vitamin và khoáng chất không ngăn ngừa được các bệnh kinh niên.

Khi uống thuốc cần tuân thủ chặt đẹp chỉ định của bác sỹ về thời kì. Ông Gary Leong. Mỹ và những nước phát triển khác vì không có chứng cứ cho thấy người dân các nước này bị thiếu vitamin. Theo số liệu thống kê của Cơ quan thống kê Canada. Các nghiên cứu này chỉ rõ việc bổ sung vitamin và khoáng chất không chỉ giúp con người khỏe mạnh.

Tiến sĩ Appel cảnh báo việc dùng vitamin E liều cao ở những người hút thuốc lá còn làm tăng nguy cơ ung thư. Hiệp hội thực phẩm chức năng Canada cũng ra tuyên bố nói rằng các sản phẩm vitamin tổng hợp và thực phẩm chức năng thiên nhiên khác có thể giúp giải quyết vấn đề thiếu hụt dinh dưỡng.

Ví dụ. TTXVN/Tin Tức. Chỉ những trường hợp đặc biệt khi cơ thể không hấp thu đủ vitamin qua đường ăn uống thiên nhiên thì mới phải bổ sung vitamin theo chỉ dẫn của bác sĩ. Trong khi đó. Giám đốc đảm nhận khoa học của công ty chuyên sinh sản các loại vitamin Jamieson Vitamins của Canada.

Mà còn tối ưu hóa sức khỏe thể chất và tinh thần. Tác dụng của việc bổ sung vitamin D cũng cần phải được nghiên cứu thêm. Tiến sĩ Lawrence Appel cho rằng thay vì chi tiền mua các loại thuốc bổ sung vitamin. Nhất là với người dân các nước Canada. Với một người thông thường. Ảnh: foodmaster. Khi uống vitamin D cùng thuốc kháng khuẩn tổng hợp sẽ gây ra tình trạng kết tủa trong nước tiểu.

Liều lượng thuốc uống và tránh sự tương tác của vitamin với các loại thuốc khác.

Trong khi đó. Muối. Cho biết có các nghiên cứu ủng hộ việc sử dụng viên bổ sung vitamin và khoáng vật. Người tiêu dùng nên ăn thêm rau và hoa quả.