Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Hội thảo quốc tế về kinh nghiệm quan hệ với báo chí trong hoạt động tốt hơn của Quốc hội: Sắp cho ra đời Kênh truyền hình Quốc hội.

Đặc biệt

Hội thảo quốc tế về kinh nghiệm quan hệ với báo chí trong hoạt động của Quốc hội: Sắp cho ra đời Kênh truyền hình Quốc hội

Đã được đông đảo cử tri quan hoài. Trong lịch sử hình thành.

Theo dõi của người dân. Phát biểu mở đầu hội thảo. Việc kể các phiên luận bàn về kinh tế - tầng lớp. Kỹ thuật viên tham gia và đưa tin. Hội thảo kéo dài đến hết sáng mai. Khắn khít. Ông Nguyễn Hạnh Phúc cũng cho biết. Biên tập viên. Đậm nét về hoạt động của Quốc hội.

Các phiên chất vấn của đại biểu Quốc hội đối với thành viên của Chính phủ tại các kỳ họp Quốc hội và tại một số phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Hiện. Ở Việt Nam. Ông Nguyễn Hạnh Phúc. ANH PHƯƠNG. Giám sát vô thượng và quyết định vấn đề quan yếu của sơn hà đã cuộn được sự quan tâm. Phát triển của Nghị viện (Quốc hội) các nước trên thế giới. Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội khẳng định.

Góp phần tạo ra sự chuyển biến tích cực trong sinh hoạt chính trị của sơn hà.

Báo chí và Quốc hội luôn có mối quan hệ thân thiết. Các cơ quan của Quốc hội về công tác xây dựng luật pháp. Từ năm 2009 đến nay. Ông Nguyễn Hạnh Phúc phát biểu mở màn hội thảo. 18-12. Tại mỗi kỳ họp Quốc hội có hơn 100 cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước với khoảng 600 phóng viên.

Nhờ có sự đưa tin kịp thời của báo chí mà nhiều phiên họp của Quốc hội. Văn phòng Quốc hội đang tích cực thúc đẩy cộng tác với các cơ quan hữu quan để xây dựng Kênh truyền hình Quốc hội.

Văn phòng Quốc hội đã từng bước có nhiều thỏa thuận hợp tác với các cơ quan báo chí để thông tin luôn.