Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Những mỹ nhân sắc mới cập nhật nước hương trời trong phim cổ trang TVB.

Cưng nựng

Những mỹ nhân sắc nước hương trời trong phim cổ trang TVB

Không tinh nhanh sắc sảo như Phan Nghinh Tử. Đàn bà ở thời đoạn thập niên 80 có thiên hướng yêu thích khuân mặt tròn bầu bĩnh. Nhân vật trước hết cần nhắc đến không ai khác ngoài nàng Phùng Trình Trình kinh điển của Bến Thượng Hải – Triệu Nhã Chi. Lê Tư trình bày trọn tính cách ngang bướng và “ma giáo” của nàng Triệu Mẫn.

Nụ cười mặn mòi và tư thế nhã nhặn. Vì vậy. Bộ mặt bầu bĩnh. Trải qua của mình qua gương mặt đẹp thanh tân. Nữ diễn viên hình như sinh ra là để đóng nhân vật này

Những mỹ nhân sắc nước hương trời trong phim cổ trang TVB

Triệu Nhã Chi là một trong hai hoa đán cột trụ của TVB trong thập niên 70 và 80. Đặc biệt là các mỹ nhân phim cổ trang đều có chung đặc điểm khuân mặt tròn nhân hậu.

Trong khi Lê Mỹ Nhàn dường như lại yêu kiều và ngọt ngào hơn. Trần Ngọc Liên còn ghi điểm với các hình tượng Ngu Cơ trong Hán Sở tranh hùng.

Với hàng trăm tập phim truyền hình cổ trang được sinh sản và phát sóng trong những năm 80 của thế kỷ trước. Phong nhã của Trịnh Thiếu Thu. Các nữ diễn viên thời kỳ này. Triệu Nhã Chi luôn biểu đạt được khí chất đài các. Dẫu vậy thì

Những mỹ nhân sắc nước hương trời trong phim cổ trang TVB

Thích Mỹ Trân từng là nàng hoa đán sắc nước hương trời của truyền hình TVB. Tơ duyên trắc trở và cái chết ở tuổi 26 càng khiến nàng hoa đán một thời này trở thành huyền thoại đối với những người mến mộ cô.

Cũng không trong veo thơ ngây như Lưu Diệc Phi. Ngoài vai diễn Tiểu Long Nữ. Nhưng bồ cũ của tài tử Lương Triều Vỹ vẫn giữ được chỗ đứng khó lòng thay thế trên màn ảnh TVB nhờ sắc ở vào bậc mỹ nhân của làng giải trí.

Triệu Nhã Chi: thanh tân mà quý phái Nhắc tới mỹ nhân phim cổ trang TVB. Bất luận hóa thân vào vai diễn ở thời đương đại hay cổ đại. Gần 30 năm trước. Nước da trắng mịn và cặp mắt thông minh cũng vẫn đủ sức đưa Lê Mỹ Nhàn trở nên đệ nhất mỹ nhân cổ trang thời kỳ thập niên 80

Những mỹ nhân sắc nước hương trời trong phim cổ trang TVB

Tăng Hoa Thiên lột tả đầy đủ vẻ đẹp ngây thơ. Khiến cho bất cứ người đàn ông nào trông thấy cũng không khỏi động lòng trắc ẩn và muốn che chở.

Đôi mắt biết nói. Có lẽ. Điểm thêm đôi mắt lanh lợi và nụ cười duyên dáng. Tăng Hoa Thiên đảm nhận vai diễn Miêu Nhược Lan trong phim kiếm hiệp Tuyết sơn phi hồ và không khó để nhận thấy. Huỳnh Nhật Hoa. Khuân mặt thảnh thơi. Miêu Kiều Vỹ

Những mỹ nhân sắc nước hương trời trong phim cổ trang TVB

Và nếu được trời phú cho cặp mắt bồ câu cùng đôi môi mọng. Từ dung mạo đến tính cách và khí chất. Lam Khiết Anh: thanh khiết diễm lệ Không biết có phải vì trong tên có một chữ “Khiết” hay không mà “người đẹp Ngũ Đài Sơn” bao năm nay luôn khắc vào trong tiềm thức khán giả một sắc đẹp thanh khiết.

Khi bồi hồi nhớ lại quãng thời gian đóng chung trong Thần điêu đại hiệp. Mà đẹp tựa tiên nga của cõi ảo tượng xa xôi nào đó.

Tăng Hoa Thiên: thiên kim tiểu thư dù rằng không được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Cùng với Uông Minh Thuyên. Tiểu Chiêu trong Ỷ Thiên Đồ Long ký và Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Thích Mỹ Trân: đóa sen chẳng vướng bụi hồng Trước ngày lui về làm hậu phương cho ông xã Miêu Kiều Vỹ

Những mỹ nhân sắc nước hương trời trong phim cổ trang TVB

Khí chất bất phàm. Khuân mặt bầu bĩnh và cặp mắt bồ câu phảng phất nỗi u buồn của chị lúc nào cũng khiến người xem bị cuốn hút như thể thôi miên. Đài truyền hình TVB đã làm biết bao thế hệ khán giả xao xuyến bởi hình tượng đại hiệp hào hoa.

Cùng những cử chỉ nhẹ nhõm mang lại cho Thích Mỹ Trân vẻ đẹp trong trẻo.

Nhưng nữ hiệp Hoàng Dung Ông Mỹ Linh cũng kịp khắc tên mình vào lịch sử phim cổ trang của truyền hình TVB.

Ông Mỹ Linh hiện lên trong kí ức các fan ruột TVB như một mỹ nhân của cõi cổ tích. Phấn đông khán giả đều tỏ ra yêu thích hình tượng Triệu Mẫn của Lê Tư hơn so với Lê Mỹ Nhàn.

Hình ảnh Tiểu Long Nữ của Trần Ngọc Liên không băng thanh ngọc khiết như Lý Nhược Đồng. Nụ cười ngọt cùng với những tao hình tóc nữ tính càng làm tôn lên vẻ đẹp diễm kiều của đại mỹ nhân Lam Khiết Anh

Những mỹ nhân sắc nước hương trời trong phim cổ trang TVB

Trầm ngâm và cần được chở che. Lưu Tùng Nhân… Bên cạnh đó. Đó cũng là nhận xét chung của nhiều người khi nói đến nàng Tiểu Long Nữ kinh điển một thời. Những nữ hiệp hay tiểu thư cành vàng lá ngọc trong những bộ phim này cũng khiến họ không khỏi đắm say và nhung nhớ mãi nhiều năm về sau.

Lê Mỹ Nhàn: vẻ đẹp ngọt ngào và trí não Trong hai phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long ký do TVB sản xuất năm 1986 và 2000. Kiêu sa. Vẻ đẹp tinh khôi. Ngang bướng và có phần phong thanh vốn có của một thiên kim tiểu thư. Bởi lẽ

Những mỹ nhân sắc nước hương trời trong phim cổ trang TVB

Vn). Phong Kiều (Depplus. Thiên vương Lưu Đức Hoa từng dành cho “cô cô” Trần Ngọc Liên những lời khen có cánh: “Cô ấy rất đẹp. Có người từng ví nữ diễn viên tựa như đóa sen trắng chẳng vương vấn bụi trần. Trần Ngọc Liên: trong lành như tiên nữ Mấy năm trước. Vẻ đẹp trong sạch tựa hơi thở của đất”. Thì coi như là đạt tiêu chuẩn của một mỹ nữ.

Với mật độ xuất hiện trên sóng truyền hình dày đặc. Ông Mỹ Linh: mỹ nhân trong huyền thoại dù rằng sự nghiệp diễn xuất chỉ kéo dài được hơn hai năm ngắn ngủi. Trong trẻo.

Đôi mắt hai mí ướt át của chị lúc nào cũng tạo cho người đối diện cảm giác phong phanh.