Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Samsung. LG cùng đua "rò rỉ" thông báo công mới thêm nghệ SmartHome trước thềm CES 2014.

Dự định

Samsung, LG cùng đua

0 có khả năng điều khiển thiết bị gia dụng. Tuy nhiên. Bao gồm đèn chiếu sáng. Nokia Asha cũng như máy tính để bàn. Đây là công nghệ sẽ tạo ra các vận dụng như Smart TV SDK 5. LG đã tích hợp dịch vụ HomeChat với ứng dụng Line của Nhật Bản. Tủ lạnh hay máy hút bụi tự động thực hành theo những chương trình được cài đặt sẵn.

Theo đó. Windows Phone. Dịch vụ này chỉ được hỗ trợ tiếng Anh và Hàn Quốc. Sản phẩm gia dụng này mới được Samsung ban bố.

LG kỳ vọng ứng dụng này sẽ được phổ thông rộng rãi. 0. Tủ lạnh. Samsung chưa cho biết những sản phẩm nào sẽ được tương trợ để hoạt động cùng Smart TV SDK 5. Samsung sẽ cho ra mắt bộ dụng cụ phát triển phần mềm (SDK) mới. Máy hút bụi. Điều hòa. Trong thời kì đầu. Cả hai áp dụng trên sẽ chính thức được giới thiệu tại CES 2014. LG cũng cho biết sẽ giới thiệu áp dụng HomeChat giúp người dùng giao tiếp với các thiết bị gia dụng trong nhà dựa trên công nghệ mới mang tên xử lý tiếng nói tự nhiên (Natural Language Processing).

Trong đó. Những đồ vật gia dụng được liệt kê ở trên phải có khả năng kết nối mạng. Tất nhiên.

Laptop chạy Microsoft Windows và Mac OS X. BlackBerry. Line đã có sẵn trong các nền tảng điện thoại thông minh như: Android. Cùng thời khắc. Với 310 triệu người dùng trên toàn thế giới. Hiện thời. Người dùng chỉ bằng cú pháp nhắn nhe đơn giản trên HomeChat là có thể khiến những thiết bị gia dụng như tivi. IOS. LG đã san sẻ khá chi tiết về áp dụng mới này.

Nhiều khả năng phải đến ngày 6/1.