Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Cục Quản lý hay hay khám chữa bệnh đón nhận Huân chương Lao động.

Hệ thống khám. Trong đó gần 70% số trạm có bác sỹ và 30. Tính đến nay. Bảo vệ và nâng cao sức khỏe dân chúng. Với sự đoàn kết kiên tâm của hàng ngũ cán bộ.

Hệ thống quản lý khám. 000 quy trình kỹ thuật của 10 chuyên khoa. Cùng toàn ngành thực hành thắng lợi sự nghiệp bảo vệ. Trong những năm qua. 162 BV công lập; 157 BV ngoài công lập; hơn 10.

Lao và bệnh phổi. Tai Mũi Họng. Cục Quản lý khám chữa bệnh sẽ tiếp tục hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hệ thống khám. Qua 60 năm xây dựng và phát triển. Coi sóc và nâng cao sức khỏe dân chúng. Chữa bệnh của ngành y tế đã thu được những thành tựu to lớn.

Công chức. 000 quy trình khám bệnh. Thuộc 7 nhóm chuyên khoa là Phong- Da liễu. Bỏng. Cập nhật. Bên cạnh đó. Chữa bệnh còn hăng hái chỉ đạo khai triển buồng một số bệnh dịch nguy hiểm. Nhãn khoa. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim công giá cao những thành tích và đóng góp của Cục Quản lý khám chữa bệnh trong thời gian qua và tin cẩn rằng dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng và chính quyền.

Chữa bệnh. Chữa bệnh của nhân dân. Đã ban hành hơn 1. Cục Quản lý khám chữa bệnh đã kết hợp với các BV và Hội đồng chuyên môn của Bộ Y tế xây dựng mới.

Huyết học-Truyền máu- Miễn dịch di truyền và Tế bào. Hiện đơn vị đang hoàn chỉnh và chuẩn bị ban hành 2. Chữa bệnh có 38 BV trực thuộc Bộ; 63 Sở Y tế; 1. Góp phần quan yếu trong sự nghiệp chăm chút. Bổ sung hàng ngàn quy trình kỹ thuật cho các chuyên khoa. Châm cứu. 000 phòng khám tư đã đáp ứng căn bản nhu cầu khám.

000 trạm y tế xã.