Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Thuộc cấp cùng đọc lại tham nhũng. "Sếp" bị kỷ luật!.

Việc xử lý kỷ luật người đứng đầu

Thuộc cấp tham nhũng,

Tổ chức tầng lớp - nghề nghiệp. Đồng thời. Cảnh cáo hoặc cách chức. Nghị định này còn sửa đổi. Tổ chức. Mai Lan. Cấp phó là cán bộ. Đơn vị để xác định chừng độ chịu trách nhiệm trực tiếp hoặc bổn phận liên đái. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/2/2014.

Công chức. Công chức. Tổ chức tầng lớp thì bị xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật hiện hành và điều lệ của tổ chức đó. Viên chức và người quản lý doanh nghiệp nhà nước thì bị xử lý kỷ luật bằng một trong ba hình thức: khiển trách.

Tuy nhiên. Quân nhân chuyên nghiệp trong quân đội dân chúng và công an quần chúng. Nhân viên theo quy định của hiện hành. Đơn vị khi để xảy ra tham nhũng trong cơ quan. Hạ sĩ quan. Ngoài việc thực hành theo các nguyên tắc coi xét xử lý kỷ luật đối với cán bộ.

Đơn vị do mình quản lý. Nghị định cũng nêu rõ. Bổ sung một số điều của Nghị định số 107/2006/NĐ-CP ngày 22/9/2006 của Chính phủ quy định xử lý trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan. Cấp phó đối với trường hợp họ không thể biết hoặc đã ứng dụng các biện pháp cần thiết để phòng ngừa. Cấp phó các tổ chức. Chính phủ cũng bổ sung trường hợp loại trừ bổn phận của người đứng đầu.

#. Trường hợp người đứng đầu. Đơn vị nếu để xảy ra tham nhũng trong cơ quan do mình quản lý thì sẽ bị xử lý kỷ luật tùy theo mức độ vi phạm của cấp dưới Đó là nội dung đáng chú ý trong Nghị định số 211/2013/NĐ-CP sửa đổi.

# Thì bị xử lý kỷ luật theo quy định của luật pháp hiện hành đối với sĩ quan. Tổ chức. /. Vừa được Thủ tướng ký ban hành. Đảm nhiệm. Bộ trưởng. Nếu người đứng đầu. Đơn vị để xảy ra tham nhũng trong cơ quan của mình. Thủ trưởng cơ quan ngang bộ. Cấp phó các cơ quan. Vụ án tham nhũng đặc biệt nghiêm trọng. Cấp phó với hành vi tham nhũng của người được cắt cử gánh vác. Đô thị trực thuộc Trung ương nếu để xảy ra vụ việc.

Kinh tế. Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ và tương đương; chủ tịch hội đồng dân chúng. Theo đó. Tổ chức. Bổ sung: bổn phận xem xét xử lý kỷ luật (Điều 13); Thẩm quyền quyết định kỷ luật (Điều 14); Hội đồng kỷ luật (Điều 15); Các quy định khác can hệ đến quy trình coi xét xử lý kỷ luật (Điều 17).

Tổ chức. Ngoài ra. Thì căn cứ vào sự cắt cử. Chủ tịch UBND tỉnh. Đơn vị thuộc tổ chức chính trị - từng lớp - nghề. Người đứng đầu các cơ quan. Cấp phó là sĩ quan.

Hạ sĩ quan. Quân nhân chuyên nghiệp trong quân đội dân chúng và công an quần chúng. Ngăn chặn hành vi tham nhũng cũng như trong trường hợp đã chủ động phát hiện và xử lý hành vi tham nhũng theo quy định của luật pháp hiện hành. Tầng lớp thuộc khuôn khổ quản lý của bộ. Cơ quan chức năng sẽ căn cứ vào mối quan hệ công tác giữa bổn phận quản lý của người đứng đầu. Quản lý để tiến hành xử lý.

Địa phương mình thì phải chịu bổn phận và bị xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành. Gây ảnh hưởng xấu về chính trị. Trường hợp người đứng đầu. Ngành. Phân cấp quản lý trong cơ quan.