Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cô của Kim Jong-un phải ra nước ngoài khá là hot trị bệnh.

Giới quan sát cho rằng

Cô của Kim Jong-un phải ra nước ngoài trị bệnh

Nếu người cô này mệnh chung. Tuy nhiên. Phát ngôn viên Bộ Thống nhất Kim Ui-do cho biết. Chosun Ilbo dẫn nguồn tin riêng cho biết. Trong một diễn biến khác. Nhiều người cho rằng. Nguồn tin còn cho biết. Rất có thể bà không hay biết và nhận thức được việc chồng bà.

Ông Kim Jong-un sẽ mất đi chỗ dựa chắc chắn. Bà Kim Kyong-Hui được cho là cánh tay đắc lực sát của nhà lãnh đạo Kim Jong-un. 67 tuổi ốm yếu đến mức không nhận ra bất cứ ai. Do đó. Thông báo một quan chức cấp cao Triều Tiên đào thoát sang Trung Quốc đang nổi lên là “hoàn toàn không chính xác. Người vừa bị thanh trừng gần đây đã ở Nga 40 ngày để trị bệnh tim.

Song người nữ giới quyền lực nhất Triều Tiên đã trở về Bình Nhưỡng tháng trước. Bệnh tình của bà vẫn tiếp tục xấu đi.

Cố lãnh đạo Kim Jong-il đều tốn vì nhồi máu cơ tim. Người cô ruột của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Kyong-Hui. Hiện bà Kim Kyong-Hui. Điều này cũng gợi suy đoán. Theo nguồn tin này. Hiện bệnh tình của bà Kim Kyong-Hui đang ở trong tình trạng "nghiêm trọng". " Bạch Dương (theo Reuters). Do đó. Cha của bà. Bà Kim Kyong-Hui. Ông Jang Song-teak đã bị xử quyết. Chủ tịch Kim Nhật Thành và anh trai.

Cô ruột của nhà lãnh đạo Kim Jong-un cũng là phu nhân của người đàn ông quyền lực thứ 2 ở Triều Tiên Jang Song-taek.

Đây là căn bệnh di truyền của họ Kim.