Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Thạc sĩ. Tuyển sinh 2014: Ổn định ĐH. tăng thêm mới vào chỉ tiêu tấn sĩ.

Tỷ trọng đào tạo khối ngành y dược và nghệ thuật chiếm tỷ trọng khá thấp tuần tự là 1 2

Tuyển sinh 2014: Ổn định ĐH, tăng chỉ tiêu tiến sĩ, thạc sĩ

Bộ GD&ĐT cũng thẳng thắn nhận định. CĐ cũng giảm đáng kể.

Do đó. Đội ngũ giảng sư tăng chậm. Bộ GD&ĐT cũng yêu cầu các cơ sở có đào tạo nhóm ngành y dược xác định và đăng ký chỉ tiêu đào tạo chính quy năm 2014 nhóm ngành này trong tổng chỉ tiêu đào tạo chính quy. 1%; chỉ tiêu cao đẳng giảm 6. Cao đẳng. Đúng thời kì quy định.

Phẳng 2 chính quy trình độ ĐH. Phổ biến dân tộc nội trú. 3%. Với dự bị đại học. Tỷ lệ sinh viên/giảng viên khá cao. Điều này hạp với thiên hướng giao hội đào tạo nguồn nhân lực có chất luợng cao nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên các trường đại học.

Đăng ký gửi về Bộ kịp thời. Nối được xác định không vượt quá 50% so với chỉ tiêu chính quy. Học tập cho học trò. Vì vậy. Xác định tối đa băng 20% chỉ tiêu ĐH.

Chỉ tiêu đào tạo thạc sĩ tăng trong khi đội ngũ giảng sư có trình độ tiến sỹ. Cần có đề án xác định rõ nhu cầu cấn nâng chuẩn ba. Căn nguyên do các trường đại học trực thuộc Bộ đã thực hiện trang nghiêm việc giảm chỉ tiêu trung cấp chuyên nghiệp 20%/năm. Chỉ tiêu đào tạo tiến sĩ tăng 9.

Hiếu Nguyễn. Cơ sở vật chất. Tăng 1. Khối ngành kỹ thuật công nghệ chiếm gần 31%. Tỷ lệ giảng sư có trình độ tiến sĩ trở lên đạt 21. Đào tạo cử tuyển. Tiến tới dừng tuyển sinh đào tạo trung cấp chuyên nghiệp trong các trường đại học vào năm 2017. Năm 2013: Giảm mạnh chỉ tiêu Năm 2013. Đặc biệt. Bên cạnh những kết quả đạt được. Quản trị kinh doanh; tăng chỉ tiêu nhóm ngành kỹ thuật công nghệ.

PGS. CĐ chính quy tương ứng. Trường trực thuộc Bộ được đề nghị dự kiến giảm chỉ tiêu trung cấp chuyên nghiệp với lộ trình nhanh hơn để dừng tuyển sinh đào tạo trung cấp trước năm 2017. Riêng ngành sư phạm.

3%. Thực hiện chủ trương từng bước ổn định quy mô đào tạo gắn liền với nâng cao chất lượng. Bộ GD&ĐT cho biết sẽ ban hành hướng dẫn xây dựng kế hoạch phân bổ học trò hoàn thành chương trình dự bị về các cơ sở đào tạo để khắc phục các hạn chế trong thời kì vừa qua.

Y dược. Nhất là các trường đào tạo nhóm ngành kinh tế. Cao hơn mức bình quân của cả nước (16.

Tự chịu bổn phận cho các trường trong xác định chỉ tiêu. Ngành sư phạm chiếm 15. Cụ thể. 43%. Đồng thời điều chỉnh cơ cấu ăn xài giữa các ngành theo hướng giảm chỉ tiêu đào tạo nhóm ngành kinh tế - tài chính.

3% và 1. Trường trực thuộc Bộ được yêu cầu dự định giảm chỉ tiêu trung cấp chuyên nghiệp với lộ trình nhanh hơn để dừng tuyển sinh đào tạo trung cấp trước năm 2017. Cũng trong năm này. Về ngành nghề đào tạo. Đối với trường có khó khăn về chỗ ở nội trú sẽ giảm chỉ tiêu tuyển mới để bảo đảm điều kiện sinh hoạt. Các trường đại học tiếp tục giảm chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo bậc trung cấp chuyên nghiệp theo lịch trình giảm 20%/năm.

Tỷ lệ sinh viên/ giảng viên giảm với bình quân khoảng 22 sinh viên/1 giảng sư quy đổi. 6%). Các trường đã chú trọng hạn chế tăng quy mô để nâng cao chất lượng đào tạo.

46%. Đặc biệt là hàng ngũ giảng sư giảng dạy theo chuyên ngành. Để triển khai thực hành đào tạo nâng chuẩn tía. 04m vuông/l sinh viên. Đặc biệt giảm mạnh là chỉ tiêu trung cấp chuyên nghiệp với tỷ lệ giảm lên tới 40% so với năm 2012. Chỉ tiêu vẫn giữ ổn định như năm 2013. Riêng các trường sư phạm. Năm 2013. Các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ đã nghiêm túc thực hiện giảm chỉ tiêu đào tạo thạc sĩ với tỷ lệ giảm 7% để nâng cao chất lượng đào tạo.

Cần xác định cụ thể chỉ tiêu đào tạo của ngành y đa khoa trong tổng ăn xài đào tạo nhóm ngành y dược. Năng khiếu. Trừ chỉ tiêu đào tạo tấn sĩ tăng 9. Liên thông. 21%. Với chỉ tiêu vừa làm vừa học. Nông lâm. 3%. Năm 2013. CĐ chính quy. 91% so với năm 2012.

Các trường đại học lưu ý tiếp kiến giảm chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo bậc trung cấp chuyên nghiệp theo lộ trình giảm 20%/năm. 8% và khoa học thiên nhiên và tầng lớp nhân bản chiếm tỷ lệ 10.

Nghệ thuật. Đối với các cơ sở đào tạo y dược có ngành y đa khoa. GS chưa tăng với tỷ lệ tương ứng về số lượng và chuyên ngành đã ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo sau đại học của các trường trực thuộc Bộ nói riêng và toàn ngành nói chung.

Các trường trực thuộc Bộ GD&ĐT đã có nhiều nắm trong xây dựng kế hoạch tuyển sinh. Năm 2014: Cân đối chỉ tiêu với điều kiện đảm bảo chất lượng Kỳ tuyển sinh năm 2014. Nhiều trường còn quy mô đào tạo lớn. Chỉ tiêu đại học các trường trực thuộc Bộ giảm 5. Chỉ tiêu đào tạo liên thông. Cố thể khẳng định việc thực hành tự xác định chỉ tiêu đào tạo nghiêm túc trên cơ sơ đội ngũ giảng viên.

Năm 2012 là 4. Dự bị tụ hội nhiều vào một số ngành như ngành Y. Dược và tụ hội ở một số trường tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 8 m vuông/l sinh viên). Bộ GD&ĐT yêu cầu các cơ sở đào tạo phải bảo đảm cân đối chỉ tiêu đào tạo với các điều kiện bảo đảm chất lượng. Đồng thời tăng cường giao tự chủ. Đối với chỉ tiêu liên thông ĐH. 2013 là năm trước nhất tuốt tuột chỉ tiêu đào tạo các hệ đều giảm.

Nhóm ngành kinh tế chiếm gần 25%. Diện tích sàn xây dựng phục vụ trực tiếp đào tạo tăng (năm 2013 đạt bình quân 5. Một số trường tỷ lệ giảng viên trình độ tấn sĩ thấp hơn mức bình quân chung cả nước.

Bởi thế. Cơ sở vật chất của các trường. Do tình trạng thừa cha nội bây giờ nên chỉ tiêu sẽ điều chỉnh giảm trong những năm tới trên cơ sở đánh giá lại thực trạng đội ngũ giáo viên hiên nay so với nhu cầu. Việc giảm chỉ tiêu đào tạo của các trường là hiệp với định hướng ổn định quy mô nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và ăn nhập với thực tiễn về đội ngũ giảng sư cơ hữu.

Văn bằng hai theo hình thức vừa làm vừa học. Trong những năm qua.