Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bí hay hay ẩn đàn bà Mỹ 'thụ thai nhưng vẫn còn trinh'.

Nghiên cứu này có thể khiến các bậc phụ huynh phải suy xét lại cách trò chuyện

Bí ẩn phụ nữ Mỹ 'thụ thai nhưng vẫn còn trinh'

Nhưng các cô gái trẻ đều trả lời không thật lòng. Bà Herring cho biết thêm đa số cô gái trẻ “thụ thai nhưng vẫn còn trinh” kể trên cho rằng quan hệ tình dục hay sức khỏe sinh sản luôn là một chủ đề “khó nói” và khó giãi bày với người nhà.

870 phụ nữ tuổi từ thiếu niên cho đến trưởng thành ở Mỹ. Do AddHealth thủ xướng vào năm 1994. Tiến hành khảo sát trong vòng 14 năm (1995 - 2009) trên 7. Hay nói rõ là họ nói dối. Cá mập và rồng Komodo. Được Viện Phát triển sức khỏe con người và trẻ thơ quốc gia Mỹ cùng 17 tổ chức liên bang khác ở Mỹ góp kinh phí hoạt động.

Trưởng nhóm nghiên cứu Amy Herring. Thuộc chương trình Nghiên cứu Sức khỏe thanh thiếu niên quốc gia (gọi tắt là AddHealth). 870 người dự khảo sát khẳng định họ thụ thai mà chưa từng quan hệ dục tình. Bà Herring nói. Những nữ giới tham dự nghiên cứu hằng năm được khảo sát về sức khỏe sản xuất. Nhưng ngoài thụ tinh nhân tạo thì chưa có nghiên cứu khoa học nào ban bố có hiện tượng sản xuất đơn tính ở người.

Áp lực tầng lớp và tôn giáo có thể khiến các cô gái trẻ không dám nhấn họ đã từng quan hệ tình dục.

Chẳng hạn như ở loài rắn. Kết quả đáng sửng sốt là có 45 phụ nữ ở độ tuổi 19-21 trong số 7. Bà Herring cho rằng: “Mặc dù chúng tôi rứa dùng nhiều biện pháp khảo sát lấy quan điểm khác nhau. Cũng như cách giáo dục giới tính cho con cái. Phúc Duy. Nhất là bố mẹ. 12. 45 đàn bà trẻ này cũng nhấn họ không dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF). Sinh hoạt dục tình và tri thức về sinh sản trong vòng 14 năm.

Thuộc Đại học North Carolina (Mỹ). Không chịu dìm mình đã quan hệ dục tình để rồi mang thai”.

Nghiên cứu được đăng tên tập san Y khoa Anh (BMJ) vào ngày 17. Các nhà nghiên cứu cho biết. Cho rằng hiện tượng mang thai vẫn còn trinh hay sinh sản đơn tính (trinh sản) tồn tại trong thiên nhiên. Tức không quan hệ tình dục nhưng vẫn thụ thai. Theo AFP. Một đàn bà mang thai - Ảnh minh họa: AFP Các nhà nghiên cứu Mỹ.