Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

VỤ 12 TẤN THỊT BÒ NGOẠI HẾT ĐÁT 2 NĂM: đáng tin cậy mịt mờ mọi đầu mối.

Như vụ 12 tấn thịt bò ngoại hết đát tại kho Nhan Lý

VỤ 12 TẤN THỊT BÒ NGOẠI HẾT ĐÁT 2 NĂM: Mù mịt mọi đầu mối

Theo ông Bình. Sau đó phải có lực lượng liên ngành của huyện Bình Chánh thì mới có thể soát kho. Huyện Bình Chánh) mà Báo Người cần lao đã phản chiếu. Trường hợp không tìm được chủ lô hàng thì chủ kho phải chịu bổn phận vơ về lô hàng.

Hơn nữa. Thực tế lại diễn ra không như vậy khi mà việc quản lý lại dựa vào khai báo của doanh nghiệp. Đợt rà vừa qua cũng lên đường từ việc bắt quả tang lượng hàng hết đát gần 800 kg bên ngoài. Khi hàng xuất bán cũng phải được thú y địa phương cấp giấy kiểm soát.

Nếu người quản lý kho không có kinh nghiệm cứ nhập về ào ào. Do đó. Đến showroom của công ty tại 314 Trần Hưng Đạo B. Biến mất Theo ông Nguyên. Được bán đốn cho các nhà hàng 4 - 5 sao. Người bán cho biết trước đây địa chỉ này có bán thịt bò nhưng hiện không còn nữa. TS Nguyễn Xuân Bình. 000 đồng/kg trong khi giá sỉ chỉ khoảng 220.

Ông Bình phủ nhận khả năng doanh nghiệp nhập thịt bò đã hết đát về vì cơ quan chức năng không cho nhập dù chỉ để làm dùng thức ăn gia súc.

Hiện có tình trạng cơ sở sản xuất đăng ký sản xuất khô heo. Chúng tôi đến hội sở doanh nghiệp này tại số 15 Triệu Quang Phục.

Giá bán tại chợ lẻ từ 400. Tiểu thương lại phù phép thành khô bò. Hết đát do quản lý kém Nhận xét về lô thịt bò đông lạnh ngoại hết hạn dùng. Canada đã hết hạn sử dụng gần 2 năm được phát hiện ở kho Nhan Lý (5B/19K Trần Đại Nghĩa.

Cho biết có thể do tiêu thụ không kịp và nhất là quản lý hàng kém. Hàng có cảnh báo đỏ phải được xuất ra trước. Do đó. Khô heo đội lốt khô bò Theo Trạm Thú y huyện Bình Chánh. Bán dưới dạng hàng xá cho tiểu thương nên nhãn không còn tác dụng. TP HCM - cho biết đến chiều 24-12. Tuy nhiên. Chủ lô hàng.

Doanh nghiệp khai báo đem hàng về đâu thì thông báo sẽ được gửi đến cơ quan thú y nơi đó để giám sát việc nhập hàng. Lần theo các số điện thoại can dự thì được thông báo số máy không có thật hoặc số điện thoại đã được chuyển hướng. Tất vật liệu đầu vào được kiểm soát đúng quy định nhưng khi ra thị trường. Quận 5 thì lại gặp cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng.

Cơ quan Thú y Vùng VI kiểm soát hàng nhập về các cảng khu vực TP HCM. Lượng thịt bò ngoại quá đát đang bị cơ quan chức năng tạm giữ Lần theo thông tin trên nhãn của một số thùng thịt bò bị tạm giữ. Biểu thị đơn vị nhập khẩu là Công ty CP Nhất Nguyên Phương. Quận 5 để tìm hiểu thêm thông báo nhưng đến nơi lại thấy địa chỉ này là phòng giao dịch kiều hối của một nhà băng.

Khô heo này có hình trạng rất giống khô bò vì được sản xuất với cùng công thức và gia vị. Bò đông lạnh nhập về được xếp vào hàng cao cấp. Khi bán ra tiện đâu lấy đó thì hàng tồn dễ thành hết đát” - ông Bình lý giải. “Hàng đông lạnh thường phải phân thành khu vực đỏ - vàng - xanh ứng với hạn sử dụng.

Ông Khương Trần Phúc Nguyên - Trưởng Trạm Thú y huyện Bình Chánh. 000 đồng/kg. Giám đốc Cơ quan Thú y Vùng VI.

Vẫn chưa xác định được chủ lô hàng 12 tấn thịt bò Úc. Sau rà hàng đạt chất lượng mới cho thông quan. Phía kho Nhan Lý hứa sẽ cung cấp chứng cứ về chủ nhân đích thực của lô hàng.

Xã Tân Kiên. Hàng lưu thông nội địa sẽ do lực lượng thú y và quản lý thị trường quản lý. Vì hàng được gửi trong kho hải sản nên cơ quan thú y dù muốn thẩm tra cũng không được.

000 đồng - 420. Lý do là các cơ sở khi bán sỉ ra thị trường thường đóng thành thùng lớn.