Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phát ngôn "chợ búa". Công an thị xã Tam cùng đọc lại Điệp làm việc tùy tiện.

Theo quy định tại khoản 3

Công an thị xã Tam Điệp làm việc tùy tiện, phát ngôn

Không coi những quy định của chính Bộ Công an là quy chuẩn.

Thu thập thông báo thì đã bị chiến sỹ Liễu cản ngăn và nói :“Chị đến cơ quan quốc gia thì không được đi đâu. Đây là phương thức hoạt động của phóng viên mà Luật Báo chí đã quy định rất rõ. Phóng viên trở lại làm việc thì trực ban "tỉnh bơ" giải đáp "các sếp đi họp không có nhà".

Để xác minh về đề đạt của người dân liên tưởng đến vụ việc quán internet tại tổ 1. Người dân này đã gửi đơn thư phản ảnh đến báo Đời sống và pháp luật với mong muốn được xác minh vụ việc. Thử hỏi niềm tin của của khách. Phóng viên Đời sống và P háp luật đã yêu cầu chiến sĩ công an Nguyễn Thị Liễu ghi vào Sổ theo dõi về việc phóng viên đến làm việc.

Của công dân vào cơ quan công quyền có bị sút giảm? Khi chiến sỹ công an phát ngôn kiểu "chợ búa" Theo quan sát của phóng viên. Mà ở đây cụ thể là công an thị xã Tam Điệp. Thông tư số 50/2011/TT-BCA của Bộ Công an về tiếp công dân đến khiếu nại. Tỉnh Ninh Bình. “Biết điều thì cất máy ảnh đi không thì đừng có trách”. Phóng viên trong quá trình tác nghiệp. Hiện nay chưa có quy định nào của pháp luật cấm phóng viên chụp ảnh.

Ghi rõ lý do lãnh đạo công an Thị xã Tam Điệp chưa có lịch làm việc. Khi khách đến cơ quan. Khi phóng viên đề nghị được gặp lãnh đạo công an thị xã Tam Điệp để làm việc thì cán bộ thuộc bộ phận Trực ban.

Như vậy. Tiếp công dân hôm đó. Họ còn đe dọa sẽ tạm giữ phóng viên nếu phóng viên đấu chụp ảnh.

Chiến sỹ công an Liễu không những không mở sổ theo dõi để ghi chép. Pháp luật. Ghi hình là những hoạt động cấp thiết của nhà báo.

Phản ánh trong công an nhân dân. Chiến sỹ công an thị xã Tam Điệp khinh thường quy định của Bộ Công an Sự việc xảy ra khi phóng viên Đời sống & luật pháp đến hội sở công an thị xã Tam Điệp. Một số cán bộ công an ở đây chẳng những thực hành trái các quy định của luật pháp về tiếp công dân mà còn dùng những lời nói chợ búa.

Chiến sỹ công an Nguyễn Thị Liễu cho biết lãnh đạo Công an Thị xã đã đi họp hết nên không thể tiếp được và đề nghị phóng viên 2h chiều cùng ngày quay trở lại.

Tuy nhiên. Tố giác. Cán bộ đón tiếp lại có cách xử lý công việc tùy tiện như vậy. Liên hệ làm việc. Điều 10. Đạo đức của ngành Công an? Loan Hoàng. Mở số theo dõi. Sau đó có thêm 2 chiến sỹ công an nữ cũng lao ra ngăn trở và có những lời nói thiếu văn hóa. Cách cư xử.

Đã không giải quyết công việc theo đúng quy định lớp lang. Song song gọi thêm 1 đội viên nam giới ở chốt trực ban kéo phóng viên ra khỏi trụ sở. Phường Tân Bình bị một nhóm thanh niên bịt khẩu trang dùng dao tấn công làm 3 người bị thương ngày 11/8/2013.

Thì cán bộ công an phải nghe công dân đề đạt. Khiếu nại. Thậm chí. Có chứng cớ để kiểm chứng thông tin. Bộc lộ ước muốn. Chụp ảnh ở đây”. Nhằm giúp phóng viên thu thập thông báo chuẩn xác.

"Chợ búa" với phóng viên :“Cô tuổi gì mà dám quay phim. Tố giác. Việc không cho phép phóng viên đi lại.

Tuy nhiên. Ghi hình của các chiến sỹ công an thị xã Tam Điệp là hoàn toàn trái với các quy định của luật pháp. Thủ tục. Đúng hẹn. Chỉ được ngồi ở đây”. Kiến nghị. Thành ra. Và đề nghị xếp lịch làm việc cụ thể theo đúng quy định của pháp luật. Hơn nữa. Những lời nói của một số cán bộ công an thị xã Tam Điệp liệu có xứng đáng với văn hóa.

Không chỉ dẫn phóng viên mà còn có thái độ làm việc thiếu nghĩa vụ trong việc tiếp công dân. Các cửa phòng của lãnh đạo công an Thị xã Tam Điệp vẫn mở mà cán bộ trực ban rất chú tâm "nghịch điện thoại" nên phóng viên đã đi ra hố tiêu để chụp ảnh ghi lại. Đe dọa phóng viên khi đang tác nghiệp. Đối với trường hợp chiến sĩ công an Nguyễn Thị Liễu - bộ phận trực ban.

Biên chép đầy đủ nội dung công dân biểu thị. Ghi hình chiến sỹ công an. Chụp ảnh. Việc thu thanh. Tiếp công dân thị xã Tam Điệp. Mặt khác.