Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

John Appleseed là ai tốt hơn và tại sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?.

Câu chuyện thật sự là như thế này: Appleseed và Jobs đang nói về triết lý cá nhân của Jobs cũng như triết lý của các đối thủ mà Apple đang phải cạnh tranh

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Anh đủ rồ dại để nghĩ rằng anh có thể đổi thay cả thế giới". Bất đồng với họ. Nhưng có một thứ bạn chẳng thể làm. Jobs không nhắc gì đến ông ấy và mặc định điều này ổn thôi". Kể từ cuối năm 2011. Chapman được mô tả như là một vị anh hùng.

Và họ lại dùng gương mặt đó để minh hoạt về tính năng giải trí trong ô-tô. Nên ông cũng chấp thuận khi Tim quyết định cắt đứt mối liên lạc (với Appleseed)". Những người nhìn mọi thứ theo một cách dị biệt.

Tôi nghĩ Steve chỉ muốn một người có thể lắng tai ông ấy nói mà thôi. Đã đá ông ra khỏi nhà. Appleseed là một trong những người được thấy iPod. Không. Bạn có thể bắt gặp khuôn mặt của Appleseed trong buổi lễ ra mắt đời iPhone trước nhất lẫn các đời iPhone sau này.

Không cách gì đây có thể là một hành động vô tình cả". Họ không giống như bạn nhậu. Các fan của Apple sẽ cầm cố tìm cách liên hệ với Appleseed. Appleseed là một trong số ít những người mà ông ấy biết rằng không bận bịu. Đối với ông ấy. Apple sử dụng những cái tên khác để truyền bá sản phẩm của mình.

Một người bạn nói. Vậy ông ấy là ai và tại sao lại có thể có mặt trong những sự kiện rất quan trọng với Apple? Trang Techradar đã có một cuộc tìm hiểu và cho chúng ta một câu chuyện rất huých. Bản chất thì mọi chuyện không ổn tí nào bởi đoạn video biểu diễn iPhone có xuất hiện số điện thoại lẫn email thật của Appleseed.

Một người không liên quan đến Apple mà Jobs có thể tin cẩn và nói chuyện. Lúc đó đang giữ chức chủ tịch công ty. Nhưng vào những năm 80 thì có một chọn lựa dễ dàng hơn: đi đến đối mặt với Steve Jobs và hỏi cho ra lẽ. Ông chỉ là một phần của gia đình Jobs. Jobs chỉ cười rồi nói: "Hãng cùng đi bộ nào!". Nhưng không phải. Trích dẫn họ. "Jonathan Ive chưa bao giờ hiểu được vì sao Steve lại muốn có Appleseed đến như thế

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Quan hoài tới môi trường và thích trợ giúp người dùng thay vì gầy dựng cơ đồ cho riêng mình. ​ Nguồn: Techradar ​. ​ Chia tay vòng lặp Tim Cook không san sẻ ý kiến với Steve Jobs về Appleseed. Thay vào đó là hình ảnh một anh chàng với quần jean và áo thun. Nhưng Jobs đã có được số điện thoại của anh chàng lạ thường này. Nó được lên kế hoạch cẩn thận trong cả một thời kì dài.

Ngoài việc khó chịu vì thông báo của mình cứ lộ diện liên tiếp. Và khi Jobs từ trần thì. Nhưng Appleseed không nhận giả tảng đó. Apple lúc đó là một công ty rất khác so với bây giờ. Ông ấy không phải là người lên sàn diễn trò chuyện. Đó là 408-550-3542 và appleseed_john@mac. Markkula không chỉ là một nhà đầu tư thành đạt - ông đã là triệu phú ở tuổi 32 - mà còn là một lập trình viên nữa.

Mà trên màn hình lớn mà Apple dùng để trình diễn tính năng iOS In the Car. Nhưng tới năm 1996 khi Jobs quay trở lại Apple thì các cuộc gọi bắt đầu khôi phục lại tần suất như trước. Thật một câu chuyện cười".

Mới đây nhất. Nhưng không có ảnh minh họa nào cho thấy rằng có ai đó nhận cuộc gọi của ông. Hãy nhìn vào những hình ảnh minh họa của Apple xem. Nhưng trong những năm 80 thì lại có mối quan hệ với Apple: Appleseed gặp và hò hẹn Kate Shannon.

Trưởng nhóm thiết kế Jonathan Ive cũng có cùng ý kiến với Cook. Và điều đó cũng có tức thị nhóm marketing cần ảnh chụp màn hình trong cả tháng trước khi chạy chiến dịch. Đây là cách Apple nói lên điểm khác biệt của mình thời bất giờ. Một đồng bạc may mắn hay những thứ tựa tựa như thế". Tán dương hay nói xấu họ. Và ông cảm thấy như mình là một phần quan yếu trong câu chuyện của một công ty bừa bãi thành công.

Và không những thế. Hãy bảo trọng. Và Jobs tự tín rằng Appleseed sẽ giữ bí hiểm cho công ty. Apple là con của Steve Jobs và Steve Wozniak. Những gì Jobs từng san sớt đó là càng ít người biết về những sản phẩm chưa ra mắt thì càng tốt

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Nguồn tin nói "Steve khá là hoang tưởng vào lúc đó (nguyên văn: paranoid).

Câu chuyện của Chapman từng được kể lại trong các bộ phim hoạt hình của Disney và trong nhiều truyện kể.

Appleseed nói với Jobs: "Anh nghĩ khác người ta. Thế nhưng mọi người lại cảm thấy kinh ngạc khi thấy gương mặt của Appleseed ở sự kiện WWDC năm nay. Appleseed cảm thấy rất vui và chấp nhận. Và cứ vài tháng thì Jobs sẽ gọi cho Appleseed để hẹn gặp mặt. Một người tốt bụng. Appleseed kiểu như là "một con vật may mắn. IPhone. Chữ Appleseed mãi sau đó mới có khi Chapman giữ vai trò người trông giữ vườn ươm một giống táo phi bản địa ở vài bang tại nước Mỹ.

Ví dụ nhé: biểu trưng của vận dụng TextEdit trong OS X. Họ không thích luật lệ. Ông phải đổi số điện thoại gần như tức thời". Kate. Ông và Kate cưới nhau năm 1991 và có một cô con gái tên Jane vào năm 1993.

Khoảng thời gian đầu. Cái tên Appleseed xuất hiện không chỉ trên sàn diễn. "Tuy nhiên. Appleseed không chỉ là một người bạn của Steve Jobs. Sau đó để lại những tin nhắn dài và rời rạc. " Think Different Những cuộc gọi của Jobs đến Appleseed càng lúc càng nhiều hơn vào năm 1985 khi mà mối quan hệ giữa Jobs với CEO đương chức là John Sculley trở thành bít tất tay.

Appleseed có thể không phải là một viên chức Apple. Anh này cũng đã viết phần mềm cho Apple II rồi đặt cho nó tên của chính mình. Thế nhưng ông này không phải là người xuất hiện trong các màn trình diễn của Apple đâu nhé.

Nguồn tin nói: "Tôi không nghĩ Steve muốn nghe suy nghĩ của John. Nhưng ông này sinh năm 1774 và đã mất năm 1845 và không can dự gì đến Apple cả. Phần mềm này không tốt lắm. Ông được tiếp cận với những sản phẩm mới của Apple. Và họ cũng không thích các thể đi trước.

Những kể nổi loạn. Và đây là điểm khởi đầu cho một tình bạn rất lạ thường

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Chẳng giống gì với kiểu đó hết. Hãng bán cổ phiếu ra thị trường vào năm 1980 nhưng hình ảnh Apple không phải là một người thương buôn với áo vest và thắt cà vạt sang trọng như hình tượng của IBM.

Trong những buổi giới thiệu sản phẩm mà còn có mặt tản mát trong các sản phẩm Apple nữa. Còn ở sự kiện WWDC 2008 dành cho lập trình viên. "John rất bực mình vì điều này. Jobs bắt đầu hỏi ý kiến Appleseed nhiều hơn. ​ John Appleseed là một người đàn ông bí hiểm thường xuất hiện trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple. Appleseed lại cảm thấy khó chịu.

John Appleseed giống như là một cái màn hướng âm (nguyên văn: sounding board) của Steve Jobs.

Tuy nhiên vị CEO lúc đó lại là Mike Markkula. " Đó cũng không phải là một mối quan hệ đồng đẳng. Nhưng thế cục của Appleseed lại không như thế: công việc của ông cốt chỉ là trợ thời. Lúc đó Jobs đang có gia đình của mình và cũng đang điều hành hai công ty - NeXT và Pixer. Những cuộc gọi của ông thưa dần vào những năm đầu của thập niên 90.

Lúc đó Appleseed không biết rằng Jobs thường đi làm bằng chiếc mô-tô BMW '66. Quay trở lại với Jobs. Ông bắt đầu uống rượu. Thật trùng hợp. Dù cho anh chàng có cụ đến mức nào thì vẫn không thể tiếp cận được với Jobs.

Katharine Johnson hay Janielle Penner. Jobs sau đó có xin lỗi. Sống khiêm nhượng. Jobs không đuổi Appleseed đi.

Tất tật những thứ này đã chiếm hết thời gian của ông. Hẳn nhiên. "Hiện ông ấy có lẽ đang sống trong chiếc xe của mình.

Biểu tượng này là một cái gật đầu với Appleseed. Nhưng ông là một "tay trong" tại Apple. Những chiến lược marketing của Apple không thiên nhiên xuất hiện sau một đêm. Một anh chàng ở thành thị Cupertino. Người đang làm cho bộ phận kế toán của "Quả táo"

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Kế hoạch của Appleseed rất đơn giản: đánh xe tới hội sở Apple và đòi gặp Jobs. Nếu trong thời buổi ngày nay thì Appleseed có thể thuê một luật sự rồi kiện Apple.

Tên ông xuất hiện ở màn demo của công ty MIMVista. Những gì mà anh lo âu lúc này chính là có ai đó ở Apple đang cố mạo anh ta. Những kẻ gây rắc rối. Như đã nói ở trên. Bang California cũng có cái tên "John Appleseed". Nhưng lỗi na ná lại tái diễn hết năm này đến năm khác: Appleseed phải vô hiệu hóa tài khoản Facebook của mình sau khi tên ông có mặt trong một phần biểu diễn iPhoto.

Thay vào đó. Đó là lừ họ. Ông cũng là một người bạn của dân da đỏ. Những kẻ lập dị. Nguồn tin cho biết. Những màn trình diễn tính năng hoặc công nghệ mới. Appleseed chuyển hết từ công ty này đến công ty khác trong Thung lũng Silicon chứ không có một con đường ổn định nào.

Nó trở thành một vấn đề thật sự với ông ấy". Vậy tại sao Jobs không lấy ảnh chụp từ những người ông đã biết và tin? ​ Lần trước tiên Appleseed biết được vai trò quan trọng của ông là ở Macworld '07 khi Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone lần trước hết ra sức chúng. Ông là người đã tạo ra một số phần mềm dùng trong chiếc máy tính Apple II với cái tên "John Appleseed".

Nguồn tin nói: "Steve không thèm nghe lời họ. Bạn có thể đề cao họ. Và không chỉ san sẻ những quan điểm cá nhân chủ nghĩa mà còn nói về những sản phẩm thật thụ. Ông ấy cũng không bao giờ được vào làm dưới quyền Steve Jobs. Và khi Cook trở thành CEO thì đây cũng là điểm bắt đầu cho một sự két thúc. Trong khi những quan chức cao cấp khác của Apple thì rất lo lắng. Có cả hồi kí và phim nữa mà.

Có rất nhiều cuộc gọi từ Appleseed đến Apple. Cái tên đó lại có mặt trong phần biểu diễn iOS 7. John Appleseed có mặt trong những tấm ảnh screenshot. Nguồn tin giảng giải thêm: "John Appleseed chưa bao giờ là một phần của gia đình Apple. Tình bạn lạ lùng Mối liên can giữa Appleseed với Apple thực chất đã có từ những năm 1980. Đây chính là ý tưởng của Appleseed và Steve đồng ý với điều đó

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Và khi anh ta đề nghị rằng Apple có thể cho anh ta một chỗ làm thì Jobs cũng không nổi đóa lên. John Appleseed không có được một chỗ làm ở Apple như lời đề nghị của mình. Appleseed đã từng gọi điện đến hội sở Apple vào những giờ rất lạ thường. Nhưng may mắn cho anh rằng ngày hôm đó Jobs lại đi bộ. Một nguồn tin thân cận với Appleseed nói rằng "đây không phải là điều thường nhật.

Bao gồm Kevin Dolan. Nội dung của bức thư như sau: ​ Đây là bức thư gửi đến những người rồ dại.

Appleseed thật bản tính thì có một người khác cũng tên là Appleseed. Tuy nhiên. Appleseed cảm thấy thoải mái khi được ở trong một cái vòng lặp vô tận.

Một công ty lừng danh khe khắt trong việc bảo vệ những thứ chưa được ra mắt. " Sự nghiệp của Steve Jobs thì đã rõ ràng rồi. Và thế là sau khi chiến dịch quảng cáo "Think Different" diễn ra. Không phải với vai trò một khách tham gia đang nắm chen vào. Thế nhưng. IPad. Bởi họ là người đã đổi thay nhiều thứ.

Một nguồn tin trong nội bộ Apple nói với trang Techradar rằng "Mọi người đều nghĩ bộ phận lăng xê của Apple sáng tạo ra đoạn thư nói trên. Thế là Appleseed chuyển sang kế hoạch B và kế hoạch này còn tệ hơn nữa: Anh đứng ngoài đường đợi Jobs rời khỏi Apple rồi sẽ tiếp cận. Một người cách mạng. Nguồn tin nhớ lại: "Appleseed gần như nhảy ra khỏi ghế khi ông ấy thấy mặt của mình trên màn hình.

Cũng không phải là các thính giả hay khách mời đặc biệt của Apple. Đây cũng không phải tên thật mà tên khai sinh chuẩn xác của vị này là "John Chapman". Trong văn hóa Mỹ. ". Mà còn trở thành một phần của nhóm marketing nữa - có điều không ai nói với Appleseed về điều này mà thôi. Biểu trưng này thực chất là một ghi chú mà John Appleseed gửi cho vợ của mình là Kate.

​ "Đó thật sự là một hành động tệ bạc". Com. Mất niềm tin vào họ. Jobs lại đang có tâm trạng rất vui.

Quan tâm đến động vật và truyền đạo lý trong lúc ông đi khắp nơi. Cũng có đôi lần ông xuất hiện tại trụ sở công ty rồi đưa tin đồn rằng vợ ông ấy.

John Appleseed Click to expand.