Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tối nay. tàu lặn Kilo mới thêm Hà Nội vào Biển Đông.

Hải dương của Việt Nam

Tối nay, tàu ngầm Kilo Hà Nội vào Biển Đông

Vị trí hiện tại của tàu vận chuyển Rolldock Sea tải Kilo từ tỉnh thành cảng St Petersburg. Sau 1 ngày ở Singapore. Theo nhận định. Toàn Thắng (tổng hợp). Dự kiến nó sẽ cập cảng Cam Ranh vào đầu tháng 1-2014. Com Sở hữu tàu ngầm Kilo thế hệ mới đối với hải quân Việt Nam là một bước ngoặt thực sự. Có thể khẳng định là sau khi được bàn giao 6 tàu lặn Kilo.

Rolldock Sea ở khu vực tọa độ 6. 43517e (6 phút 23 độ vĩ bắc và 95 độ 43 phút kinh đông). 230453n/95. Ngang với khu vực Banda Aceh. Nga về cảng Cam Ranh là tàu chuyên chở siêu trường. Vào lúc 05h00 ngày 26-12.

Đi vào vùng biển Andaman của Indonesia. Tàu sẽ hành trình một mạch về Việt Nam. Từ trên mặt nước xuống tận đáy biển. Chuyển di với vận tốc 13. Sau 15 ngày hành trình qua Ấn Độ Dương tàu đã đến hải phận Andaman.

Lịch trình của Rolldock Sea trên Marinetraffic. Rolldock Sea di chuyển theo lộ trình qua qua biển Baltic ra Đại Tây Dương. Dự kiến đến 20h00 UTC ngày 27-12 nó sẽ cập cảng Singapore để nhận tiếp tế. Trên biển từ xa. Theo hướng 98°. Qua Singapore về đến Biển Đông

Tối nay, tàu ngầm Kilo Hà Nội vào Biển Đông

Singapore sẽ là chặn dừng chân rút cục của Rolldock Sea. Ấn Độ. Nó đã mở mang khuôn khổ hoạt động của hải quân Việt Nam từ gần bờ ra xa bờ. Hiện nó thuộc sở hữu của công ty Rolldock có hội sở tại Hà Lan. Bởi đây không chỉ đơn thuần là lễ thu nạp. Vào lúc 05h00 sáng 26/12. Siêu trọng (HEAVY LIFT VESSEL) Rolldock Sea được đóng tại nhà máy Larsen & Toubro ở Surat. Một loại trang bị hữu hiệu để bảo vệ kiên cố chủ quyền và lợi.

Lần trước hết lực lượng hải quân của chúng ta đã sở hữu những chiếc tàu ngầm đương đại nhất. Mà đó còn là một mốc son đánh dấu sự trưởng thành của Hải quân Việt Nam. Để bảo vệ chủ quyền và lợi.

Tàu chuyển vận Rolldock Sea chở tàu ngầm Kilo HQ-182 Hà Nội của Việt Nam đã qua vùng biển Ấn Độ Dương. Chặng dừng chân trước của nó là cảng Cape Town của Nam Phi ngày 11-12. Lực lượng hải bộ đội dân đã có một lợi khí trong tác chiến biển. Com. 90kn. Được biết. Theo Marinetraffic. Bắt đầu đi vào eo biển Malacca. Là chỗ dựa kiên cố cho lực lượng tàu mặt nước và các lực lượng khác trong thế trận hải lính dân bảo vệ vững chắc chủ quyền và ích lợi trên biển của Việt Nam.

Việc trang bị tàu lặn Kilo giúp hải quân Việt Nam có khả năng khống chế những vùng biển rộng hơn mà không cần tăng cường quá nhiều tàu mặt nước. Lễ thượng cờ đón tàu ngầm trước tiên của Hải quân Việt Nam tại quân cảng Cam Ranh sẽ được tổ chức với nghi thức long trọng nhất. Sang Ấn Độ Dương.