Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ấn Độ: Một vụ cưỡng còn rất nóng dâm tập thể bất nhẫn trong đêm Giáng sinh.

Hai tuần sau khi bị một nhóm sáu người đàn ông hành hạ trên xe buýt lúc đang trở về nhà sau buổi xem phim cùng với bạn trai

Ấn Độ: Một vụ hiếp dâm tập thể tàn bạo trong đêm Giáng sinh

Nhưng một loạt vụ tấn công tình dục. Một trong ba người đàn ông đã cưỡng dâm cô ở một địa điểm heo hút trước khi thả cô đi.

HUY KHANG (Theo AFP. Bao gồm cả đối tượng là những du khách nước ngoài và phóng viên ảnh ở Mumbai trong năm nay. Vụ tiến công cũng đã buộc quốc hội Ấn Độ chuẩn y luật xử lý nghiêm khắc hơn với những kẻ hãm hiếp và các tù nhân can hệ đến dục tình khác. Tính chất tàn ác của vụ tấn công và cái chết sau đó của cô đã làm chấn động Ấn Độ và tạo điều kiện để dư luận quốc tế nhìn vào tình trạng ngược đãi nữ giới ở nước này.

The Frontier Post. The Times of India). 12 người trong số này hiện đã bị bắt giữ. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Và cảnh sát sẽ thu thanh lời khai của cô phục vụ quá trình điều tra và truy tố.

Một vụ hiếp dâm gây chấn động cả nước. Cô gái đã mệnh chung vào ngày 29/12/2012. Người phụ nữ không được tiết lộ danh tính nói với cảnh sát rằng cô bị ba người đàn ông bắt cóc khi đang đi chơi với bạn ở Karaikal. Hãm hiếp tập thể và dọa dẫm mang tính hình sự. Cảnh sát cho biết 15 người đã bị truy tố về tội bắt cóc. Đã cho thấy những hiểm nguy tiếp chuyện rình rập phái yếu ở Ấn Độ.

Một đô thị cảng ở Puducherry miền Nam nước này. Vấn đề tội phạm tình dục ở Ấn Độ đã cuốn sự chú ý rộng rãi kể từ sau vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh viên 23 tuổi ở New Delhi. Cô gái đã cầu cứu nhưng rồi một nhóm khác gồm bảy người đàn ông đã tiến công cô và sáu trong bảy người trên đã thay nhau ô nhục cô. Ảnh minh họa: Shutterstock thông báo về vụ việc trên được đưa ra chỉ hai ngày trước khi Ấn Độ kỷ niệm năm trước tiên ngày càng sinh viên bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt ở New Delhi.

Trong khi đó.