Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Palestine. Mỹ hoan tốt hơn nghênh EU quyết định trợ giúp Israel.

(Nguồn: AA) Thông cáo báo chí của Phó Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Marie Harf khẳng định tuyên bố ngày 16/12 của FAC gửi đi một “thông điệp mạnh mẽ

Mỹ hoan nghênh EU quyết định viện trợ Israel, Palestine

Ông Kerry cho biết Israel và Palestine vẫn đang tuân thủ lịch trình để đạt được một thỏa thuận hòa bình Trung Đông toàn diện trước cuối tháng 4/2014 và hai bên đều quan hoài tới tiến trình thương lượng. ” Làm cho viễn ảnh mà Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đưa ra về các lợi. Phát biểu chấm dứt chuyến công du thứ 9 tới khu vực Trung Đông kể từ tháng 3/2013.

Mà Israel và Palestine được hưởng nếu thỏa thuận hòa bình do Mỹ làm trung gian hậu thuẫn đạt được ngày càng trở nên “rõ ràng hơn.

Mở ra một triển vọng mới cho khu vực về việc hai nước chung sống trong hòa bình. Trong khi đó. ” Bà khẳng định Mỹ sẽ tiếp chuyện rứa làm trung gian để hướng tới một thỏa thuận hòa bình rốt cuộc nhằm chấm dứt xung đột và kiến tạo ra một nền hòa bình vững bền giữa Israel và Palestine.

Phó Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Marie Harf. An ninh và thịnh vượng. Ngày 13/12. Giới chức Palestine và Israel lại cho rằng vòng thương thuyết hòa bình chưa đạt tiến triển.

/.