Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thêm cơ hội cho nữ công nhân cùng đọc lại ở Hà Nội tìm ý trung nhân.

Bạo hành

Thêm cơ hội cho nữ công nhân ở Hà Nội tìm ý trung nhân

Công nhân còn được tham dự các trò chơi tập thể vui nhộn. Thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc. Chương trình offline 2 sẽ được CLB bạn đời của báo Lao Động phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Dệt kim Đông Xuân (DOXIMEX) và Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa Gia đình tổ chức tại Hà Nội.

Tình - hôn nhân luôn được công nhân. Kết giao và xa hơn là tầm người thương. Tư vấn bổ ích. Ngoài hoạt động giao lưu. Chương trình còn là thời cơ để các thành viên của Diễn đàn Câu lạc bộ Kết bạn cũng như khoảng 150 công nhân sinh sản trực tiếp của Cty Doximex thêm dịp giao lưu.

Đặc biệt khi có sự dự của chuyên gia tham mưu của chương trình Cửa sổ tình ái (VOV). Vào ngày 27. Một chương trình trò chơi vui nhộn trong chương trình offline1. Nhất là công nhân tại các khu công nghiệp - khu chế xuất rất hích và quan tâm. 12. Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

Tiền hôn nhân Khám sức khỏe tiền hôn nhân: cho nên hệ tương lai Giao lưu tư vấn sức khỏe sản xuất tiền hôn nhân Giao lưu tham mưu sức khỏe sản xuất tiền hôn nhân tham mưu và kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân tham mưu và kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân Chủ đề sức khỏe sản xuất.