Chúng tôi phải vững chắc rằng giá trị nghệ thuật đặc trưng của những đôi giày làm tại Ý cùng bí quyết riêng “tạo ra những đôi giày vừa vặn một cách hoàn hảo”
Điều gì tại thị trường nhỏ bé này đã cuộn sự quan tâm của Salvatore Ferragamo đến vậy? - Tôi lại cho rằng Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với nhiều thương hiệu cao cấp bởi đây là một trong những nhà nước có tốc độ tăng trưởng cao tại thị trường châu Á.Chúng tôi luôn thay cuộn càng nhiều sự quan hoài của khách hàng trẻ càng tốt.
- Xin ông cho biết kế hoạch trong tương lai của Salvatore Ferragamo tại Việt Nam? - Tại thị trường Việt Nam. Giống như tất tật những cửa hàng khác của Salvatore Ferragamo trên toàn thế giới. Ông và tập đoàn đã làm thế nào để cỡ được những thiên tài trẻ với tay nghề thủ công đủ tốt. Là một người tiền phong trong lĩnh vực làm giày với những sản phẩm mang tính sáng tạo đột phá.
Nhưng liệu như vậy đã đủ để hãng đưa ra những quyết định đầu tư quan yếu chưa? - Theo tôi như vậy là đủ rồi. Ông là người đầu tiên dùng những chất liệu không quá đắt đỏ cho giày nữ. Thưa ông? - Đó là làm sao duy trì được sự tăng trưởng và phát triển của một thương hiệu Ý cao cấp hàng đầu tại bít tất các quốc gia mà chúng tôi đã và sẽ có mặt trên toàn thế giới.
Xin ông cho biết. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến sự sáng tạo cũng như phong cách. Ông có thể cho biết làm cách nào mà thương hiệu luôn duy trì được sự thăng bằng giữa hai việc: giữ giàng bảo tồn những giá trị truyền thống đồng thời mang đến sự trẻ trung.
Được phát triển bởi ngài Ferragamo. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào thị trường này trong ngày mai và muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm hích khi đặt chân tới cửa hàng của chúng tôi. - Có rất nhiều thương hiệu thời trang lớn đã phát triển những dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ với mức giá thích hợp hơn với số đông.
Tổng Giám đốc Salvatore Ferragamo
Đồng thời là người trước hết nhận thấy mối liên quan giữa thời trang và điện ảnh.Salvatore Ferragamo có nghĩ đến việc phát triển một dòng sản phẩm có mức giá thấp để vấn thêm khách hàng? - mác của chúng tôi đang lớn mạnh và phát triển.
Ngoài ra. HCM cùng 2 cửa hàng tại sân bay Nội Bài và phi trường Tân Sơn Nhất. Song song có rất nhiều thay đổi trong quá trình này. - Như ông đã nói. Giờ đây có rất nhiều người Việt Nam trẻ tuổi và rất thành đạt ở trong nước hoặc trở về từ nước ngoài.
Và trên thực tiễn chúng tôi đã có được những khách hàng trẻ nhất quyết. Bắt kịp xu hướng thời trang và nhịp sống hiện đại. Việt Nam vẫn luôn được coi là một thị trường nhỏ. Bạn tường về thời trang. HCM). Có thể dễ dàng thấy rằng Salvatore Ferragamo đang đầu tư rất nhiều vào đây.
Những người có ham mê với thương hiệu và thực sự trân trọng giá trị của ý kiến.
Chúng tôi liên tục phải nạm hết mình trong mọi lĩnh vực. Ngài Salvatore Ferragamo
Không chỉ vậy. Triết lý kinh dinh lâu đời nhà Ferragamo là một việc rất quan trọng. Không gian mới của Salvatore Ferragamo tại TTTM Tràng Tiền Plaza. Thực hiện: Tuấn Anh Cùng Đẹp Online tìm hiểu về nữ tướng mới của Louis Vuitton.
Luôn hiện hữu trong những sản phẩm của mình. Say mê cập nhật và tìm hiểu những thông báo và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn lừng chừng gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết san sớt những thông báo và sự kiện nóng hổi đó. Nhà sáng lập công ty. Kế hoạch sắp tới của chúng tôi là mở rộng cửa hàng Salvatore Ferragamo tại Diamond Plaza (Tp.
Đồng thời chúng tôi vẫn giữ vững ý kiến duy trì những giá trị của tay nghề thủ công cũng như chất lượng Ý.
BST Thu Đông 2013-14 của Salvatore Ferragamo - Đối với các thương hiệu cao cấp trên thế giới. Nhưng với cửa hàng mới được khai trương tại thủ đô Hà Nội. Mọi công việc đều rất ổn. - Thách thức lớn nhất mà Salvatore Ferragamo đã từng phải đối mặt là gì. Những sản phẩm của chúng tôi luôn đổi thay. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.
HCM)
Có thể lĩnh hội bí quyết truyền thống nhà Ferragamo? - quãng nhân kiệt trẻ. Chúng tôi muốn chinh phục được họ. Salvatore Ferragamo nhận thấy có rất nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
Ông Michele Norsa. Hà Nội. Đồng thời phát triển các cửa hàng tại phi trường Nội Bài (Hà Nội) và trường bay Tân Sơn Nhất (Tp. Mọi thông tin xin gửi tại đây. - Những sản phẩm của Salvatore Ferragamo luôn được làm thủ công tại Ý với chất lượng được đánh giá rất cao. Ông còn là người tiên phong chú trọng nghiên cứu và phát triển những thiết kế giày vừa đạt những tiêu chuẩn thẩm mỹ.
Hiện tại chúng tôi có 3 cửa hàng tại thủ đô Hà Nội và Tp. Song song mang đến sự thoải mái cho người dùng.
Hiện đại trong những sản phẩm của mình? - Salvatore Ferragamo là một thương hiệu mang tính đương đại. Làm mới mình để giữ vững vị trí dẫn đầu trong danh sách những thương hiệu cao cấp đắt giá nhất.
- Salvatore Ferragamo đã xuất hiện gần 100 năm và luôn thay đổi. Để chống chọi với thách thức này.