Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Đại đã làm mới học: Cửa vào chật, cửa ra hẹp – Học nghề lên ngôi.

Thay vì lo lắng khi cánh cổng đại học không mở ra cho con mình, nhiều bậc phụ huynh, cũng giống như chị Nga, yên tâm cho con đăng ký xét tuyển vào các đơn vị đào tạo nghề chuyên nghiệp, khẳng định sự lên ngôi của học nghề

Đại học: Cửa vào chật, cửa ra hẹp – Học nghề lên ngôi

Ngày nay, đại học đã không còn là chìa khóa duy nhất mở cửa thành công. Các trường nghề với khả năng đào tạo ra học viên có trình độ chuyên môn cao, dễ dàng kiếm được việc làm, nhịp thành đạt lớn đang được các phụ huynh ưu tiên gửi gắm con mình, chuẩn bị cho con một sự nghiệp chắc chắn trong ngày mai.

Tốt nghiệp Aptech, sinh viên có nhiều thời cơ việc làm lớn Chị Hương (Ba Đình, Hà Nội) cũng cho hay, khi biết con chị không đỗ đại học, có người khuyên chị cho con học cao đẳng. Edu. Thấy con hứng thú tìm hiểu máy tính, chị quyết định cho con theo học ngành CNTT ở một đơn vị đào tạo dựng trình viên quốc tế có tiếng trên toàn cầu, có chi nhánh ở Việt Nam.

Trên thực tế, trong xã hội đương đại, để làm việc được, bằng nghề là điều kiện cần trong một số ngành như: luật sư, kế toán, kiến trúc, lập trình… Tấm bằng nghề bảo đảm năng lực chuyên môn, đặc biệt mang đến dịp việc làm cao hơn cho người học khi các doanh nghiệp đã đổi thay ý kiến tuyển dụng: quý trọng năng lực hơn bằng cấp.

Đối với chị, theo học nghề như vậy có thể đảm bảo được tương lai của con, con chị cũng sớm tự lập bằng sự nghiệp do chính mình gây dựng nên. Mùa tuyển sinh đại học năm nay, ước lượng có khoảng 1/3 cử tử không vượt được vũ môn. Hiện tại, Aptech Việt Nam là đơn vị đứng đầu của tập đoàn Aptech toàn cầu với 56% thị phần toàn cầu, tiếp sau là các hệ thống Aptech của Nigeria, Brazil, Nga, Pakistan… Thông tin chi tiết về chương trình học của Aptech Việt Nam, vui lòng liên tưởng : Website: http://aptechvietnam.

Vn/vietnam/index. Đại học không phải là con đường độc nhất dẫn đến thành công cho các bạn trẻ Theo các chuyên gia bản vấn hướng nghiệp, nhiều người lầm tưởng “nghề” là khái niệm chỉ những công việc tay chân, và bỏ qua nhiều nhịp làm nghề

Đại học: Cửa vào chật, cửa ra hẹp – Học nghề lên ngôi

Công việc ổn định đã gạt bỏ nỗi lo của cha mẹ khi mình không có bằng đại học ”. 000 nhân lực chất lượng cao và liên tiếp đạt danh hiệu hệ thống đào tạo tốt tại Việt Nam.

Aspx. Ra trường, không khó khăn lắm để vượt qua 3 vòng phỏng vấn và kiểm tra năng lực, mình vào làm ở công ty ngày nay. Theo ghi nhận ở một số công ty phần mềm, bài thẩm tra tuyển dụng nhân viên mới không phải là chấm điểm bằng tốt nghiệp đại học, mà là rà soát kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ những trường đại học lớn vẫn có thể trượt nếu không có năng lực thực tại.

Nhưng qua tìm hiểu, chị thấy sinh viên tốt nghiệp cao đẳng xin việc khó, muốn học liên thông đại học lại phải chờ những 3 năm.

Nói về chuyện việc làm ngày mai, chị rất lạc quan cho biết, chị đã nghiên cứu kỹ và không lo về đầu ra do đơn vị này đào tạo sinh viên toàn diện về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm, lại có chương trình tương trợ việc làm sau khi tốt nghiệp. Thịnh, nhân viên một công ty phần mềm, chia sẻ: “ Mình tốt nghiệp ngành lập trình quốc tế, trường Aptech.

Trải qua 14 năm phát triển, hệ thống Aptech Việt Nam đã cung cấp cho ngành CNTT hơn 75. Sau 2 năm, mình được giao đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm dự án, viên chức dưới mình có cả những người tốt nghiệp từ các trường đại học lớn.