Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Indonesia sẵn sàng cho Hội nghị thượng đỉnh APEC.

Trong khi đó, phía quân đội Indonesia cũng cho biết sẽ khai triển các đơn vị hải quân, lục quân, không quân với các tàu chiến cỡ nhỏ, phi cơ lên thẳng kì cọ xung quanh Bali nhằm bảo vệ vòng ngoài cho hội nghị

Indonesia sẵn sàng cho Hội nghị thượng đỉnh APEC

000 viên chức an ninh. Người phát ngôn POLRI, ông Hilman Thayid cho biết cảnh sát kết hợp với Quân đội Indonesia (TNI) và chính quyền Bali sẽ ngăn chặn bất cứ mưu mô tiến công khủng bố nào. Các lực lượng đặc nhiệm như đội rà phá bom sẽ áp dụng các biện pháp nghiệp vụ đảm bảo không có bất cứ chất gây nổ hoặc vũ khí sát thương nào lọt qua hàng rào an ninh xung quanh nơi diễn ra hội nghị.

500 phóng viên báo chí, 400 thương buôn, POLRI sẽ khai triển khoảng 5. (TTXVN). (Nguồn: langonbaliresort. /. Com) Phóng viên TTXVN tại Jakarta dẫn thông cáo báo chí của Cảnh sát Quốc gia Indonesia (POLRI) cho biết để đảm bảo an ninh cho hội nghị với sự tham gia của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên APEC, 5.

Việc Indonesia tăng cường công tác an ninh bảo vệ Hội nghị thượng đỉnh APEC được dư luận đặc biệt quan hoài, nhất là sau khi diễn ra hàng loạt vụ tấn công gần đây của các phần tử Hồi giáo cực đoan khiến bốn cảnh sát bỏ mạng và nhiều người bị thương.

000 đại biểu, 1.