Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

”. HLV HOÀNG VĂN PHÚC: “Sẽ bổ sung lực lượng sau đã làm mới 2 trận giao hữu.

Trong bóng đá thì việc bị dính chấn thương là chuyện thường nhật

HLV HOÀNG VĂN PHÚC: “Sẽ bổ sung lực lượng sau 2 trận giao hữu...”

Bữa nay thầy trò ông Phúc sẽ nghỉ buổi sáng và lúc 17g00 sẽ tập tại sân hợp nhất. (Theo thethaohcm). Hơn nữa, Thịnh là cầu thủ nhiều kinh nghiệm, được để dành cho SEA Games nên không nhất thiết phải vào sân thi đấu trong những trận giao hữu mới rồi. - Vậy ông đánh giá như thế nào về chuyến tập huấn này? Về chuyên môn, chúng tôi đang trên đường hoàn thiện những miếng đánh đã đề ra.

- Có vẻ như chúng ta đang có khá nhiều ca chấn thương? Hiện chúng ta đang có 4 trường hợp chấn thương, đó là của Hoàng Thịnh, Quế Ngọc Hải, Huy Hùng và Hà Minh Tuấn. Trừ trường hợp của Hoàng Thịnh dính phải trong buổi tập, các cầu thủ còn lại đều mắc phải chấn thương khi thi đấu. - Ông có thể tóm lược về chuyến tập huấn vừa rồi tại Hungary? Chúng tôi có cả thảy 11 ngày ở Hungary, thi đấu 4 trận giao hữu, với những đối tượng khác nhau, từ hạng Nhất cho đến các đội trẻ và hạng Nhì.

23 Galatasaray và U. Trước các đối thủ có thể hình to cao, thi đấu kỷ luật, các em đã tự tin cầm bóng chơi theo ý mình. 23 Santos, những cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và những cầu thủ chấn thương khó hồi phục thì sẽ được bổ sung bởi các cầu thủ khác.

23 Santos, chúng ta sẽ có vài ngày nghỉ, sau đó sẽ hội tụ trở lại cho chuyến tập huấn tại Myanmar, đây là giai đoạn BHL sẽ củng cổ lại nền tảng thể lực cho các em.

Ở chuyến tập huấn tại Hungary vừa rồi Thịnh không được vào sân thi đấu phút nào, do chúng tôi muốn em cần thêm thời gian để hồi phục. 23 Galatasaray và U. Song, cũng không có gì quá nghiêm trọng, khi vơ đều bị chấn thương phần mềm.

23 Santos (ngày 29/9), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chỉ tập mỗi ngày 1 buổi. - Cho đến lúc này ông có thể cho biết chúng ta đã chuẩn bị ở mức nào, được bao nhiêu phần trăm của kế hoạch cho SEA Games 27? Đây chỉ là thời đoạn để các cầu thủ thi đấu cọ xát, rút tỉa kinh nghiệm.

23 Galatasaray (ngày 27/9) và U. Tiếc là do giải chuyên nghiệp của Hungary đang thi đấu nên chúng tôi chẳng thể đá tập với các đối tượng này.

- Ông có thể cho biết cụ thể hơn về về trường hợp của Hoàng Thịnh? Hoàng Thịnh bị chấn thương ở dây chằng gối và đang trong quá trình điều trị. Do mục đích của chuyến tập huấn này là thi đấu để các cầu thủ cọ xát, rút tỉa kinh nghiệm nên sau 4 trận đã thi đấu, các em đang tiến bộ lên từng ngày.

Đây thật sự là điều rất đáng mừng, bởi các cầu thủ ở lần tụ tập này phần nhiều là các cầu thủ trẻ, mới, ít khi thi đấu quốc tế.

- Ông có dự định bổ sung thêm cầu thủ nào không? Nếu có sẽ là khi nào? Sau 2 trận giao hữu với U. Các em đã diễn đạt sự nghiêm trang, tính chuyên nghiệp về ý thức, thái độ tập dượt và thi đấu. - Còn điều gì khác khiến ông chấp thuận trong chuyến tập huấn vừa rồi? Bên cạnh ý thức, thái độ tập luyện, thi đấu nghiêm trang, tôi đánh giá cao ở các em sự tự tín.

Sau 2 trận đấu với U. Nói chung, từ đây đến SEA Games 27, chúng ta còn một chặng đường rất dài nên có thể chủ động được. - Xin cảm ơn ông. Để chuẩn bị tốt cho 2 trận giao hữu với U.