Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Trực tuyến U23 VN - U23 Galatasaray (hiệp 1) 0-0: Mạc Hồng lạ lẫm Quân đá cắm.

Tiếp ngay sau đó là Mạc Hồng Quân cũng có cú sút căng nhưng không chuẩn xác

Trực tuyến U23 VN - U23 Galatasaray (hiệp 1) 0-0: Mạc Hồng Quân đá cắm

Tuy nhiên, nhìn những đối thủ của U23 VN chúng ta cũng không nên quá vội mừng, họ chỉ là cầu U21.

Những phút đầu tiên, hai đội thi đấu chậm rãi, U23 VN có phần lấn át trước các cầu thủ to cao của đội bạn.

Trận giao hữu với U23 Galatasaray chiều nay và U23 Santos sắp tới sẽ là thuốc thử liều cao đối với đội tuyển chúng ta trước thềm SEA Games 27. U23 Galatasaray: Alperen Uysal; Serdar, Emre Ozer, Coskun, Omer Faruk; Enes Ekici, Sefa Kupeli, Berk Ismail, Kuzay; Ismail Sari, Okan.

*Tiếp chuyện cập nhật (nhấn F5). Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có chuyến tập huấn khá thành công với thành tích bất bại và hàng loạt bàn thắng được ghi

Trực tuyến U23 VN - U23 Galatasaray (hiệp 1) 0-0: Mạc Hồng Quân đá cắm

Phút 5, Văn Quyết có cú sút căng bằng chân trái ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà. Nên việc giành thắng lợi là đương nhiên. Cánh phải của U23 VN với sự có mặt của Quang Hùng và Mạnh Dũng đã chơi nổi bật trong những phút vừa qua. Đội tuyển U23 VN sẽ ra sân với sơ đồ đội hình 4-1-4-1 với hoá nhi đá cao nhất trên hàng công.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Ngọc Đức, Thanh Hào, Mạnh Hùng, Quang Hùng; Thanh Hiền; Văn Quyết, Minh Tuấn, Văn Thắng, Mạnh Dũng; hoá công. Danh Ngọc (trái) có nhưng cú đá phạt rất hay trong buổi tập chiều qua Trong buổi tập chiều qua, tiền vệ Văn Quyết bị đau nhẹ do va với đồng đội nhưng anh vẫn có mặt trong đội hình xuất hành.