Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất oanh bằng

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hiệp với chiều cao của trẻ mỏ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà quơ mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rút cuộc là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái   nhà ống phong cách hiện đại   sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ hợp. Ảnh: Rogher Davies.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 dự định xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi. Của luân chuyển công việc  thiết kế nội thất cho chung cư  11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc càng ngày càng được nhiều công ty trên thế giới vận dụng.

Đồ nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và cuốn hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt  thiết kế nội thất chung cư 50m2  mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Thỉnh thoảng sự đổi thay không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Dùng phụ kiện hay vật dụng được   hình ảnh nhà hiện đại   thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình trạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn   nhà sách hiện đại   là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một chuồng tiêu nhỏ được trang hoàng khá thơ mộng.

Hiên mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu đạt trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một thứ tự nào nhất thiết. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn phối hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ ngưỡng mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tỉ mỉ đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, vì vậy anh chị rất đầu tư và chăm chút cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt  thiết kế nội thất chung cư mini  thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ào, náo nhiệt của phố xá tấp nập, bởi nơi đây có sự kết hợp hài hòa các yếu tố rất tự nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Những ai yêu thích nét hoang  báo giá thiết kế nội thất chung cư  dại nhưng tràn trề sức sống ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở thành phố Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ước ao khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là dụng cụ đi lại cốt tử và rất được người dân ở đây yêu thích.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu   nhà ống 2 tầng hiện đại   vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan yếu nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới