Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất giường tủ

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày biện trên đó!

2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã lôi cuốn rất nhiều ý trung nhân tự nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở thành “vườn địa đàng” ở hạ giới khôn xiết nức danh ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6.   mẫu nhà ở hiện đại   Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng dưng. Bên trái giường ngủ là tủ áo quần với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần đông là những bộ trang phục trang nghiêm chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời

– Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung  giá trần thạch cao phẳng  đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính toán để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu  thi công phào thạch cao  thì có nghĩa là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp xếp khoa   nhà phố đẹp hiện đại   học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với phương tiện chạy bộ và tập lưng bụng.

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Vật liệu dùng cho công trình cốt là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được để ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hiên. Đây thực thụ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ no ấm cũng không thua kém sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ vi la triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng   mẫu nhà hiện đại đẹp   lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Sự  mau tran thach cao dep phong khach  đa dạng của màu sắc cũng rất hữu dụng trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ thích hợp với chiều cao của con trẻ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà cả thảy mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ cuối cùng là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ hợp. Ảnh: Rogher Davies.

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm trổi của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; đảm bảo an ninh tây riêng. Giá của mỗi căn hộ ở đây  thi công vách thạch cao hcm  vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim loại thẳng thường được mạ lớp chrome   nhà nhỏ hiện đại   để hoàn chỉnh. Dạng hình chiếc bàn Rudder cũng hao hao như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim loại còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sinh sản trong một khoảng thời kì ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất đương đại sung túc.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh